10 รู้จัก "ชลธร" เรื่องรักร้อนๆ ออนไลน์

2018-06-11 18:00:26

10 รู้จัก "ชลธร" เรื่องรักร้อนๆ ออนไลน์

Advertisement

เรื่องร้อนออนไลน์วันนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึงการตั้งโต๊ะยกครอบครัวมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนสายบันเทิงทั้งหลาย ณ บ่ายแก่ๆ วันจันทร์ วันที่ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง วันที่ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงต้องพูดคุยทำความเข้าใจและใส่ใจเรื่องเด็กที่จะลืมตาออกมาดูโลกในอีกไม่ช้า "ใช่" เรากำลังพูดถึง "กัปตัน ชลธร" ชายหนุ่มผู้มีอนาคตไกล เด็กหนุ่มผู้ซึ่งเพิ่งบรรลุนิติภาวะมาได้ไม่นาน แต่ต้องเปลี่ยนสถานะตัวเองมาเป็นคุณพ่อวัยใส อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ... วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จะมาเผยเบื้องลึกตัวเขาให้มากยิ่งขึ้น กับ 10 ข้อที่แฟนคลับรออยากเข้าใจในตัวกัปตันอย่างแท้จริง ... 



1. ชลธร คงยิ่งยง เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2541 ชื่อเล่น กัปตัน เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกชายคนโตของครอบครัว 






2. กัปตัน เริ่มเข้าวงการบันเทิงโดยการแคสติ้งละครซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ "รักวุ่น วัยรุ่นแสบ"





3. ซีรีส์เรื่อง Love Sick รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ที่แสดงนำคู่กับ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ประสบความสำเร็จและโด่งดังมากในปี 2557 ทำให้ชลธรเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงวัยรุ่นชาย และละครซีรีส์เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในประเทศจีนด้วย





4. ในซีรีส์ Love Sick  กัปตันรับบทบาทเป็น "โน่" ส่วน ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม สวมบท "ปุณณ์" 



5. กัปตัน เข้าศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน แต่ย้ายเข้ามาศึกษาต่อที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล 





6. ปัจจุบันกำลังเข้าศึกษาสาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ



7. ในวัยเด็กกัปตันได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในฐานะนักแบดมินตันของโรงเรียน ผลงานแบดมินตันที่ผ่านมาคว้าทั้งเหรียญทองและเหรียญเงิน อาทิ รายการโอลิเวอร์สปอร์ตทาวน์ : ชนะเลิศ ชายคู่ 16 ปี, รายการปากน้ำโพโอเพ่น : รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ชายคู่, รายการดาวรุ่งโยเน็กซ์ : รองชนะเลิศอันดับสองชายเดี่ยว เป็นต้น





8. กัปตัน เคยได้รับรางวัล วิสาขบูชาพุทธบารมี 2559 สาขา ทูตพระพุทธศาสนา วันวิสาขบูชาโลก 



9. กัปตัน กำลังมีผลงานชิ้นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน มี.ค. 61 คือ โปรเจกต์ “9x9 (ไนน์ บาย นาย)” 9 ความฝัน 9 ความมุ่งมั่น จากผู้ชาย 9 คน



10. กัปตัน มีฉายาที่เพื่อนๆ เรียกว่า  "ไอตัน" , "ไอ้ตัวเขมือบ"