“โอ๊ค” บุกทำเนียบ ต่อคิวซื้อเสื้อลายฝีพระหัตถ์ ร.10

2018-06-11 17:10:37

“โอ๊ค” บุกทำเนียบ ต่อคิวซื้อเสื้อลายฝีพระหัตถ์ ร.10

Advertisement

นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย ทำเซอร์ไพรส์ใด้วยการเดินทางไปทำเนียบรัฐบาล เพื่อต่อคิวซื้อเสื้อลายฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10



เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค นักธุรกิจชาวไทย บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย ได้เดินทางมาต่อคิวซื้อเสื้อลายฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 จากร้านจิตอาสา 904 ที่ได้นำมาจำหน่ายบริเวณสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (สปน.) ทำเนียบรัฐบาล






ทั้งนี้ ภายหลังซื้อเสื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว นายพานทองแท้ ได้โพสต์ภาพผ่านอินตราแกรมส่วนตัว ชื่อว่า "oak_ptt" พร้อมข้อความระบุว่า ทราบว่าสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นำเสื้อลายฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 จากร้านจิตอาสา 904 มาจำหน่าย วันนี้หลังประชุมเสร็จ ได้มีโอกาสมาซื้อเสื้อและผ้าถุง โดยตั้งใจว่าจะส่งไปให้ นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นอา นอกจากนั้น ยังเชิญชวนให้พี่น้องและเพื่อนๆ มาซื้อเสื้ออีกด้วย





"ทราบว่าสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นำเสื้อลายฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 จากร้านจิตอาสา 904 มาจำหน่าย วันนี้หลังประชุมเสร็จผมได้มีโอกาสไปซื้อเสื้อและถุงผ้ามา ตั้งใจว่าจะส่งให้ไปให้คุณพ่อและอาปู ขอเชิญชวนพี่น้องและเพื่อนๆ ไปเลือกซื้อกันนะครับ"