ปล่อยตัว! 2 ผัวเมีย “เมจิกสกิน” หลังอัยการฟ้องไม่ทัน

2018-06-11 10:55:04

ปล่อยตัว! 2 ผัวเมีย “เมจิกสกิน”  หลังอัยการฟ้องไม่ทัน

Advertisement

สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีเมจิกสกิน รายงานตัวศาลอาญาและรับทราบคำสั่งปล่อยตัว หลังอัยการยังฟ้องไม่ทัน พร้อมขอรับเงินประกันคืนคนละ 1 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. เวลา 09:00 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นางวรรณภา พวงสน อายุ 34 ปี หัวหน้าทีมและเจ้าของบริษัท เมจิก สกิน จำกัด และ นายกร พวงสน อายุ 37 ปี ผู้ดูแลการเงิน บริษัทในเครือเมจิกสกิน สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน เดินทางมารายงานตัวต่อศาลอาญารัชดา หลังครบกำหนดฝากขัง 4 ผัด รวม 48 วัน เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา คดีนี้ทั้งสองได้รับการประกันจากศาลคนละ 1 ล้านบาท โดยไม่มีเงื่อนไข

สำหรับคดีนี้ ทางพนักงานอัยการได้แถลงชี้แจงต่อสื่อมวลชน ว่า ยังสรุปสำนวนมีความเห็นไปในทาางใดทางหนึ่งไม่ทัน เนื่องจากสำนวนมีจำนวนมาก และพนักงานสอบสวน สรุปสำนวนส่งให้อัยการ ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นเกินไป ประกอบกับยังต้องสอบสวนเพิ่มเติมในประเด็นของ สารประกอบและส่วนผสมในเครื่องสำอาง ว่าเข้าข่ายหลอกลวงประชาชนตามข้อกล่าวหาอย่างไร ทั้งนี้อัยการจึงทำหนังสือแจ้งมายังศาลอาญารัชดาว่า ขอให้ปล่อยตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 คนไปก่อน เนื่องจากหมดอำนาจควบคุมตัวตามกฎหมาย




โดยวันนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเดินทางมารายงานตัวต่อศาล และรับทราบคำสั่งปล่อยตัว พร้อมกับรับเงินประกันคืนคนละ 1 ล้านบาท ก่อนที่จะเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน