ตามง้อไม่คืนดี! มีดแทงคอภรรยาดับ

2018-06-11 10:25:12

ตามง้อไม่คืนดี! มีดแทงคอภรรยาดับ

Advertisement

รักต้องฆ่า! อดีตสามีเก่า ใช้มีดแทงคอภรรยา ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน คาดสาเหตุเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ตามง้อขอคืนดีด้วย แต่ภรรยาไม่ยอมจึงเกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทงคอดับ

เมื่อเวลา 06.30 น วันที่ 11 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ อนุพงศ์ ดอกไม้รอง.สว.สอบสวน สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า มีเหตุหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณศาลารอรถผู้โดยสาร ตรงข้ามกับตลาดนัดจตุจักร ถนนสุขุมวิท ต.เสม็ด อ. จ.ชลบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล ผกก เสม็ด และ แพทย์เวร รพ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จิณาภา ชลรัตน์ อายุ 40 ปี ที่อยู่ 26/428 หมู่ที่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี สภาพศพที่บริเวณลำคอมีของมีคมแทงเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ยาว 2 นิ้ว ตกอยู่ในพงหญ้า และพบรถจักรยานยนต์ รุ่นฮอนด้าสกูปี้ไอ สีฟ้า จกล 428 ชลบุรี และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เมท สีเขียว กธน 521 มค ล้มตะแคงได้รับความเสียหายใกล้กับผู้ตายอีกด้วย




จากการสอบถาม นายธนบดินทร์ ชลรัตน์ อายุ 18 ปี บุตรชายของผู้ตาย เล่าว่าขณะตนกำลังเตรียมตัวไปโรงเรียน มีญาติโทรมาบอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถจักรยานยนต์ของมารดาตนเองจอดล้มคว่ำและมีผู้เสียชีวิต ตนเองจึงมาดูที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นมารดาถูกแทงเสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันก็เป็นของบิดาและมารดาทั้งคู่ นายธนบดินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แม่กับพ่อได้ตกลงเลิกรากันได้ไม่นาน เนื่องจากพ่อหึงหวงแม่คิดว่ามีชายอื่น เพราะแม่เป็นคนหน้าตาดี พ่อพยายามตามง้อขอคืนดีแม่หลายครั้งแต่แม่ก็ไม่ยอมคืนดีด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อดีตแฟนเก่าของผู้เสียชีวิตน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ตามมาขอคืนดีขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานและเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเลยชักมีดปลอกผลไม้ที่เตรียมมาแทงที่คอจนเสียชีวิต



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวบุตรชายไปสอบสวนยัง สภ. เสม็ด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป