"นุ่น รมิดา" แย้ม บุพเพฯ 2 มีแน่ แต่รอหน่อย

2018-06-10 16:20:01

"นุ่น รมิดา" แย้ม บุพเพฯ 2 มีแน่ แต่รอหน่อย

Advertisement

ยกขบวนกันมาสร้างสีสันเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นห้างเลยทีเดียว สำหรับแก๊ง “บุพเพสันนิวาส” ละครดังของช่อง3 ที่ยังคงฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ “ละคร” สู่ “ยอดดาวน์โหลดสติกเกอร์” วันแรกสูงสุดตลอดกาล ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง รับรางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน ไปอย่างไม่ยากเย็น งานนี้ได้เจอ "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล"  ตัวเป็นๆ ในงาน "Line Stickers Awards 2018" ณ Central World กรุงเทพฯ จึงขอถามถึงความคืบหน้า "บุพเพฯ ภาค 2" หรือ "พรหมลิขิต" ว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว รวมถึงความรักที่บ่มกันมานานนั้น จะมีข่าวดีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆ หรือเปล่า ... ซึ่งนุ่นได้ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ...



นุ่น : ความคืบหน้าตอนนี้ก็อย่างที่พี่หน่องเคยพูดไปค่ะ คือทีมงานคุณรอมแพง กำลังเร่งเขียนเนื้อเรื่องให้แล้วเสร็จ ซึ่งมันเป็นเรื่องทีี่ยากอยู่นะคะ เพราะถ้าพี่รอมแพงเขียนเสร็จก็ต้องส่งเรื่องราวนี้ให้กับ อ.แดง - ศัลยา สุขะนิวัตติ์ เขียนเป็นบทละครอีกทีหนึ่ง ส่วนเรื่องของทีมงานไม่ยากอยู่แล้วค่ะ แต่คนที่ต้องทำงานหนักมากขึ้นนิดนึงก็คงเป็นพี่หน่อง กับพี่ใหม่ (ผู้กำกับ) เพราะต้องมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามา 





แล้วในบทบาทของเรามีเปลี่ยนแปลงอะไรมั้ย ? 
นุ่น :
ในส่วนของนุ่นก็ต้องอยู่กับแม่นายอยู่แล้วอะค่ะ ก็ยังลุ้นอยู่เหมือนกันว่า ไปถึงจุดๆ นั้นแล้ว อายุเราจะสักเท่าไหร่ ยังไม่รู้ว่ามีการปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง ต้องรอดูค่ะ ซึ่งมีแน่นอนค่ะ





ระหว่างรอบทลงตัวจะมีข่าวดีเซอร์ไพรส์ชาวบุพเพฯ หรือเปล่า ?
นุ่น :
นุ่นหรือคะ ? (ทำหน้าเหวอ) น่าจะยังนะคะ อย่างที่เห็นน่ะค่ะ มันเหมือนเป็นเวลาที่เราต้องทำงานเก็บเงิน เรารอโอกาสนี้มานานมากแล้ว พอโอกาสมาถึงจะปุบปับแต่งเลยมันก็ไม่ใช่ ขอทำงานอีกหน่อย เพราะเราไม่ได้แก่ขนาดต้องรีบแต่ง ต้องรีบมีลูกขนาดนั้น ปีนี้มันเป็นปีของนุ่นน่ะ นุ่นคิดว่าอย่างนั้น ขอปีนี้ให้นุ่นได้ทำงานเต็มที่ เรื่องที่เหลือจะยังไงก็ได้





ยังมีรับอีเวนต์คู่หลุยส์อีกมั้ย ?
นุ่น :
ก็มีคนติดต่อมานะคะ แต่มันอยู่ที่จังหวะเวลา ซึ่งจะมีเข้ามาเรื่อยๆ หลายหลากความต้องการ อยากให้ไปคู่หรือไปเดี่ยวมีหมดอะค่ะ เลยดูที่สเกลงานอีกทีว่าเป็นยังไง

ความรู้สึกหลังรับรางวัลสติกเกอร์ไลน์ขวัญใจมหาชน ?
นุ่น :
ดีใจนะคะ อย่างน้อยได้เป็นตัวแทนทีมงาน นักแสดง ละครบุพเพสันนิวาส ติดท็อปขนาดขึ้นอันดับหนึ่งของละครช่วงไพรม์ไทม์แล้วยังติดท็อปสติกเกอร์ที่มียอดดาวน์โหลดเยอะสุดในวันแรกที่เปิดตัวอีก ในฐานะนักแสดงคนนึงก็ดีใจที่ละครดังขนาดนี้แล้ว ยังดีใจมากขึ้นไปอีกที่ละครเรื่องนี้ยังต่อยอดไปถึงสติกเกอร์ไลน์ ยังไงก็ฝากขอบคุณที่ให้การอุดหนุนกันทั้งในจอและนอกจอนะคะ 





ฝากผลงานต่อจากนี้หน่อย ...
นุ่น :
กลางปีมีถ่ายอีกค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ แต่ยังไม่ได้รับละครจริงจังเลยค่ะ 

โหมงานหนักขนาดนี้ สุขภาพเป็นยังไงบ้าง ? 
นุ่น : 
สุขภาพตอนนี้ดีมากเลย เพราะกินอย่างเดียวเลย (หัวเราะร่วน) อาจมีบ้างที่พักผ่อนน้อย ก็จะพยายามเข้ายิมให้ได้มากที่สุดเพราะเริ่มมีเวลาบ้างแล้ว