รวบแล้ว! หนุ่มใหญ่เลือดร้อน ตีเพื่อนคนงานดับ

2018-06-10 16:25:38

รวบแล้ว! หนุ่มใหญ่เลือดร้อน ตีเพื่อนคนงานดับ

Advertisement

จากกรณีนายดาว แจวรัมย์ อายุ 47 ปี ชาวบุรีรัมย์ถูกตีเสียชีวิตบริเวณบ้านพักกลางไร่มัน เหตุเกิดที่หมู่บ้านคอเขา ถนนสายสัตหีบ-ราชสีมา ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รองสว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้ง เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. 61

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวนายบุญหลาย ดีพรม อายุ 46 ปี คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุใช้ไม้ตีนายดาวจนเสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ

โดยพาไปยังจุดที่ไปหยิบไม้หน้าสามที่อยู่บริเวณหลังที่พักของผู้ตาย ตลอดจนนายบุญหลายเอาไม้ดังกล่าวไปตีผู้ตายในบ้าน ก่อนนำตัวลงมาด้านล่างแล้วกระหน่ำตีที่หน้า และที่ท้องจนผู้ตายเสียชีวิต ก่อนกลับไปที่พักแล้วตั้งสติได้ กลับมาเอาน้ำล้างคราบเลือดที่ศพ ก่อนไปบอกชาวบ้านบริเวณดังกล่าวว่าผู้ตายเกิดอาการช็อกเสียชีวิต ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ




ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังมาตรวจสอบพบบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และพบคราบเลือดจึงทำการควบคุมตัวนายบุญหลายไปสอบสวนจนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุมาจากนายบุญหลายกับผู้ตายทำงานเป็นคนงานที่เดียวกัน และพักใกล้กันและมีปัญหากันมานานแล้ว

ก่อนเกิดเหตุมีการโต้เถียงกันจนนายบุญหลายโมโหนอกจากนั้นผู้ตายเคยลงมือทำร้ายโดยการเอามีดฟันนายบุญหลายมาก่อนแล้ว นายบุญหลายจึงโมโหไปหยิบไม้หน้าสามที่อยู่บริเวณที่พักผู้ตายไปตีผู้ตายจนตาย หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายบุญหลายได้ยกมือไหว้ขอขมาน้องสาวผู้ตายในการกระทำดังกล่าว