“มึงโอนมาด่วนวันนี้!” “กานต์” โพสต์ทวงเงินเดือนลูก “เสก”

2018-06-10 13:30:32

“มึงโอนมาด่วนวันนี้!” “กานต์” โพสต์ทวงเงินเดือนลูก “เสก”

Advertisement

เมียเก่า “เสก โลโซ” โพสต์เดือด ทวงเงินเดือนลูก “มึงโอนมาด่วนวันนี้” ด้าน “เสี่ยโป้” อดีตคนสนิทโพสต์เตือนระวังไม่เหลือใคร เจอจัดหนัก “เอาเงินไปทำอะไร 60 ล้านภายในเดือนเดียว”



ยังคงความแรงเอาไว้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” ที่หลังจากเริ่มซาจากสงครามน้ำลายกับ “เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์" หนุ่มเคยสนิทไปได้ไม่นานก็กลับมาร้อนแรงในโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยโพสต์เดือดถึง “เสก โลโซ” ว่ายังไม่ได้โอนเงินเดือนของลูกๆ ให้กับอดีตภรรยา ลั่นลูกผู้ชายต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่ พร้อมถามทิ้งท้ายเคยรักลูกบ้างไหม






“เสก! กานต์ไม่รู้หรอกนะว่าเธอมีปัญหาอะไรนักหนา และถึงเธอจะมีปัญหามากมาย เธอก็อย่าคิดว่าเธอคนเดียวที่มีปัญหา กานต์ขี้เกียจจะด่าเธอละ แต่สิ่งที่เธอต้องทำคือความรับผิดชอบต่อลูกๆ กานต์ไลน์หาเธอ โทรหาเธอ เธอก็ตีเนียน เธอทำกับทุกคนได้ แต่กับกานต์ คงไม่ยอมแล้ว นี่วันที่10ละ เงินเดือนลูกยังไม่โอน ค่าอพาร์ทเม้นท์ลูกยังไม่โอน ค่าเทอมลูกยังไม่จ่าย เธอทิ้งให้กานต์คนเดียว กานต์ก็ตายได้นะ ลูกผู้ชายต้องรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่ให้ดี อย่าให้ใครมาว่าได้ เธอไม่เลี้ยงลูกเลย กานต์เริ่มไม่โอเคละ วันนี้โอนมาด่วนเลย เงินเดือนลูก ค่าอพาร์ทเม้นท์ ค่าเทอม จะพูดว่าไม่มีไม่ได้ ไม่มีมึงก็ต้องไปหา นี่ทำห่าไร งานการไม่รู้จักไปทำ นั่งนอน เล่นเฟส ชีวิตมีแค่นี้เหรอว่ะ มึงโอนมาด่วนวันนี้ กูไม่ยอมละ แม่ง ใจดีขนาดนี้ จะเอาไรกะกูอีก หนี้14-15ล้านบาท แม่งบอกจะทยอยผ่อนคืน กูยังไม่เห็นมึงผ่อนสักงวด กูไม่โอเค บอกตรง แล้วอย่าหาว่าร้าย ลูกก็ลูกตัวเองแท้ๆ รักมั้งไหมว่ะ หรือโพสสร้างภาพไปวันๆ ถุยส์!”





ขณะเดียวกัน ฝ่าย “เสี่ยโป้ อภิรักษ์” ก็มาแสดงความคิดเห็นในสเตตัสดังกล่าว โดยเตือน “กานต์ วิภากร” ว่า “หยุดทำลายคนที่รักแล้วสักวันจะไม่เหลือใคร” แต่ก็เจออัดกลับ “ทำลายเหี้ยไร กูขี้เกียจอธิบาย ไอ้พวกผู้ชายแม่งเห็นแก่ตัวกันทุกคน รวมทั้งมึงด้วย มึงอ่ะ หนักกว่าเค้าอีก กูอยากรู้ มึงเอาเงินไปทำเหี้ยไร 60ล้านหมดภายใน1เดือน”





โพสต์นี้ถือเป็นการเปิดศึกกับอดีตสามีร็อกเกอร์อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “กานต์ วิภากร” เพิ่งโพสต์หวานถึง “เสก โลโซ” ไปเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ““ให้ฉันดูแลเธอรักเธอได้ไหม ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอเมื่อเธอเหงาใจ ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย จะดูแลอย่างดี” ลูกมาเล่า..ฉันรู้สึกหดหู่..ไม่เป็นไรนะ..ฉันจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด..อย่ากลัวนะTT”



ศึกนี้จะลงเอยอย่างไร “เสก โลโซ” จะโต้ตอบอย่างไร นิว 18 จะนำมารายงานแน่นอน

ภาพ Facebook: Wiphakorn Karn