“ทักษิณ” ควง “ยิ่งลักษณ์” ทัวร์อเมริกาชื่นมื่น

2018-06-10 12:20:12

“ทักษิณ” ควง “ยิ่งลักษณ์” ทัวร์อเมริกาชื่นมื่น

Advertisement

ในขณะที่การเมืองบ้านเราเริ่มกลับมามีสีสันร้อนแรงอีกครั้ง “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรีไทยควงกันไปเยือนสหรัฐอเมริการำลึกความหลังครั้งยังเป็นนักศึกษา พร้อมสัญญาแฟนคลับจะโพสต์อีกเรื่อยๆ



เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีไทย 2 สมัยได้กลับมาสู่โลกโซเชียลอีกครั้ง หลังเงียบหายไป 1 เดือนเต็ม โดยได้โพสต์ภาพชุดใหญ่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวคือ @thaksinlive เกือบทั้งหมดเป็นภาพถ่ายคู่กับน้องสาวคนเล็กคือ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีไทยเช่นกัน ที่เพิ่งได้วีซ่าอังกฤษ 10 ปีไปหมาด โดยฝ่ายพี่ชายได้โพสต์เล่าถึงกำหนดการเยือนสหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านไป พร้อมลงท้ายหยอดหวานกับมิตรรักแฟนคลับว่า แล้วจะโพสต์อีกบ่อยๆ






“เยือนสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ ได้มีโอกาสพบกับเพื่อนเก่าๆ ทั้งจากสมัยยังเป็นนักเรียน นักธุรกิจ จนถึงตอนทำงานการเมืองครับ



เริ่มทริปจากที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนที่เป็นนักการเมือง แล้วไปพบเพื่อนนักธุรกิจที่รัฐนิวยอร์ก และจบทริปด้วยการไปรัฐเคนทักกี ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ทั้งผมและน้องสาวเคยมาเรียนปริญญาโทที่รัฐนี้ แต่คนละช่วงเวลากัน







การได้มาเยือนสถานที่ที่เราได้เคยใช้ชีวิตอยู่มาช่วงเวลาหนึ่ง การได้ระลึกถึงวันเก่าๆ ที่ผ่านมาในสถานที่เดิมๆ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก แล้ววันหลังจะส่งรูปมาให้ดูเรื่อยๆ ครับ”

ขณะที่ในเวลาไล่เลี่ยกัน ลูกสาวคนโตของ “ทักษิณ” คือ เอม-พินทองทา คุณากรวงศ์” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวคือ @aimpintongta เช่นกัน โดยเป็นภาพของ “ทักษิณ” ในร้านฟาสต์ฟูดแห่งหนึ่ง พร้อมกับข้อความที่สอดคล้องกับโพสต์ของผู้เป็นพ่อว่า



“วันนี้คุณพ่อส่งรูปมาให้ดูว่าได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมเมือง Lexington ที่ Kentucky ประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองที่คุณพ่อและคุณอาเรียน ปริญญาโทเหมือนกันแต่ต่างกันที่ช่วงเวลา และที่ประทับใจมากคือได้เห็นแล้ว!! ร้าน KFC ที่คุณพ่อเล่าว่าสมัยเรียนต้องไปทำงานpart-time ขาย KFC ที่สาขานี้ แต่ต่างสิ่งที่เปลี่ยนไปคือ สถานที่ แต่ก่อนเป็นแค่ร้านเล็กๆตอนนี้เป็นตึกใหญ่ และ ที่สำคัญคือตำแหน่งที่ยืน...สลับจากผู้ขายเป็นผู้ซื้อ