คุยกันแบบพี่น้อง..."ฮั่น"ยันไม่กลับคง"ไอซ์"แบบแฟนแล้ว

2018-06-09 16:35:44

คุยกันแบบพี่น้อง..."ฮั่น"ยันไม่กลับคง"ไอซ์"แบบแฟนแล้ว

Advertisement

ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม"ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" หลังลงไอจีสตอรี่กับอดีตแฟนเก่าอย่างสาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดเจอหนุ่มฮั่นเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ไอจีสตอรี่กับ ไอซ์ ปรีชญา?
ทำงานร่วมกันครับ เป็นรายการเต้นรายการหนึ่งที่ผมไปเป็นพาร์ทเนอร์ ก็เลยมีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น ก็มีคนถามครับว่าอะไรยังไง แต่ตอนที่เราลงเราก็ติกแฮ็ชแท็กรายการด้วย พูดตรงๆ เราอยากมีส่วนร่วมในการทำงานร่วมกัน ถามว่ากลัวคนจะมองว่าแอบกิ๊กกันไหมคือห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆ แล้วแต่คนจะคิด แต่ทั้งหมดคืออยู่ในการทำงาน แต่พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกับใครหรือเปล่า เราพูดเยอะเดี๋ยวมันเป็นปัญหาสำหรับฝั่งน้องเขาอีก ก็เลยเอาเท่าที่เหมาะสมดีกว่า ทั้งหมดก็เป็นเรื่องของการทำงานครับ




ไอซ์ขึ้นไอจีว่าโสดโปรดจีบด้วย?
จริงเหรอ เดี๋ยวนี้ขายของกันขนาดนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) คือถามว่าเตรียมใจกับกระแสยังไง ตอนนี้ผมไม่มีเวลาไปจีบใครหรอกครับ ต้องซ้อมคอนเสิร์ต แล้วก็ซ้อมค่อนข้างเยอะ เมื่อกี้ก็เจอกันครับ ซ้อมด้วยกัน





ลุ้นไม่ขึ้นแล้วใช่ไหม?
เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นน้องที่ดีเพราะเรายังมีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ ยังได้ร่วมงานกันอยู่ อย่างตอนนั้นที่บอกว่าไม่อยากตอบเรื่องของน้อง เพราะในช่วงนั้นสถานการณ์มันค่อนข้างที่จะรุนแรงเหมือนกัน คือมีทั้งฝั่งเราและฝั่งเขาที่แฟนคลับโจมตีกันเอง ผมก็เลยไม่อยากพูดเยอะครับ บวกกับเขาอาจจะมีคนคุยด้วยหรือเปล่าอันนี้เราก็ไม่ทราบ แต่ในช่วงนี้มันเป็นในเรื่องของการทำงาน และผมเชื่อว่าทุกคนโตแล้วและมีเหตุผลมากพอที่จะเข้าใจได้ว่าอะไรยังไง

กลับมาคุยกันครั้งนี้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ?
บริสุทธิ์ใจครับ (หัวเราะ) สถานะผมตอนนี้โสดครับ ไม่ขายของครับ ก็มีความสุขดี ไปเรื่อยๆ ครับ ถ้ามีก็โอเค ก็มีมาๆ ไปๆ บ้าง แต่ก็ยังเป็นแค่คนคุยครับ