ลาบวชยาว 7เดือน "กิ๊ก มยุริญ" รับเคยเกือบโดนดาราหนุ่มปล้ำ

2018-06-08 15:05:38

ลาบวชยาว 7เดือน "กิ๊ก มยุริญ" รับเคยเกือบโดนดาราหนุ่มปล้ำ

Advertisement

ออกมาเปิดใจหมดเปลือกสำหรับนักแสดงสาวสายธรรมะ "กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" รับชีวิตวัยรุ่นเคยเสเพล เป็นนารีขี้เมา เมาจนเคยเกือบเสียตัว โดนดาราหนุ่มบุกเข้ามาปล้ำ



นักแสดงสาว "กิ๊ก มยุริญ" เปิดใจในรายการคุยแซ่ยโชว์  เตรียมโกนหัวบวช 7 เดือน ศึกษาพระธรรม ปิดวาจา ตัดขาดทางโลก เตรียมพินัยกรรม ถ้าตนเองบวชไม่สึก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




จริงๆ แพลนไว้ว่าจะเริ่มเข้ากรรมฐานมิถุนายนนี้แล้ว แต่ก็ยังเข้าๆออกๆอยู่ เพราะมีงานที่ต้องเคลียร์ แล้วก็จะบินไปบวชที่พม่าก่อนเข้าพรรษานี้อีก 6 เดือน การแต่งตัวของแม่ชีที่พม่าก็จะเป็นสีชมพู ตอนนี้ก็จัดเตรียมชุดเรียบร้อยแล้ว โดยแม่ชีที่พม่าที่กิ๊กเคยไปปฏิบัติธรรมด้วยเค้าเตรียมไว้ให้





ถ้าหากติดใจไม่สึกขึ้นมา ได้ทำพินัยกรรมไว้หรือยัง?
ทำพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ให้น้อง พ่อแม่ ถ้าคุณพ่อคุณแม่เสียไปก่อน ก็ยกให้น้องสาวทั้งหมด






มีบางคนมองว่าเราทำบุญสร้างภาพหรือเปล่า?

แม้แต่พระพุทธเจ้ายังโดนนินทาว่าร้าย อย่างน้อยการทำความดีทุกวันนี้ มันก็ทำให้เรามีความสุข ถ้าเราทำความดีแล้วคนอื่นที่เขาเห็นแล้ว มีจิตอกุศลกับเรา ก็ปล่อยเป็นเรื่องของเขา แล้วเราก็ทำความดีต่อไป ไม่ต้องไปสนใจว่าคนอื่นเขาจะมองเห็นหรือไม่เห็น แต่ความดีที่เราทำ คือ ทำดีแล้วมีความสุข ห้ามทำความดีเพื่อสร้างภาพ เราต้องทำความดีเพื่อลดกิเลส ลดการยึดติดตัวตนของเรา









พี่กิ๊กเคยเล่าว่าเมื่อก่อนเคยทำตัวเสเพล ติดเหล้า เป็นแบบนี้ตอนไหน?
ก็เป็นตอนที่อายุ 18-19ปี ตอนนั้นกินเหล้าตอนไปถ่ายละครที่กาญจนบุรีทุกวันเลย เมาจนเคยขับรถเกือบจะเกิดอุบัติเหตุรถประสานงามาแล้ว ถึงขนาดเคยกินเหล้าจนเมาแล้วมีดาราชายคนหนึ่งเข้ามาจะปลุกปล้ำในห้อง คือ ปกติเราจะไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ก็จะมีช่างแต่งหน้าไปด้วย เราจะไม่ไปคนเดียว แต่บังเอิญวันนั้นช่างแต่งหน้าไม่ว่าง เราไปคนเดียว พอกินเหล้าเสร็จ ดาราชายคนนั้นเขาก็คิดว่าเราชอบเขา ก็มาเคาะห้องเรา เราก็มึนๆ เดินไปเปิดประตู พอเปิดประตูเขาก็กระโจนมาหาเราแล้วดันเราไปนอนบนเตียง แล้วก็นอนทับคร่อมตัวเรา เราก็พยายามปัดป้อง พยายามหนีจนออกจาหห้องไปได้ ตอนนั้นไม่มีใครมาช่วย แต่เราก็กลัวมากจนตัวสั่น ดาราชายคนนั้น ตอนนั้นเขาดังมากเลยนะ ก็รอดพ้นมาได้ ไม่เป็นอะไร โชคดีบุญรักษา













ขอบคุณเนื้อหาจาก  รายการคุยแซ่บโชว์
ภาพ instagram  kikmayurin