สวยชอบเข้าวัด “โป๊ป”บอกนี่แหละสเปกผม

2018-06-08 11:35:28

สวยชอบเข้าวัด “โป๊ป”บอกนี่แหละสเปกผม

Advertisement

ยังคงฮอตปรอทแตกเหมือนเดิมสำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แถมเรื่องสาวๆก็มีข่าวพัวพันกันให้ยุ่งเหยิงตามฉบับหนุ่มฮอต งานนี้พอเจอหนุ่มโป๊ปในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่แห่งปี อร่อยใช่...สัมผัสไหนก็โดน กับพรีเซนเตอร์ไส้กรอกเบทาโกรคนแรก และละครที่กำลังจะออนแบบด่วนๆ "ข้ามสีทันดร" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่มีข่าวว่าลดค่าตัวงานอีเวนท์โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




ก็ไม่รู้จะออกมาเป็นยังไงเหมือนกัน อย่างบุพเพฯ เราก็ไม่ได้คาดหวังก็ดันดี เรื่องนี้ก็ไม่ได้คาดหวังเหมือนกัน เพราะละครค่อนข้างจะสะท้อนสังคม และมีหลายๆ มุมที่ค่อนข้างจะดราม่า เราก็ไม่รู้จะออกหัวหรือออกก้อยเหมือนกัน (หัวเราะ)



ต้องรับบทเป็นคนติดยาต้องศึกษายังไงบ้าง?
ศึกษาเยอะครับ คือผมก็ไม่เคยสูบบุหรี่เลย เพราะฉะนั้นอะไรที่ไปในทางนั้นที่เข้าไปในร่างกาย ไม่รู้เลยว่าเป็นยังไง แต่จะให้เราไปเสพดูก็ไม่ใช่เรื่อง (หัวเราะ) ก็พยายามไปดูคนที่เขาเคยติดแล้วก็เลิกหรือว่ากำลังบำบัดอยู่ ก็ไปถามเขา ไปเรียนรู้ ไปพูดคุยกับเขา เมื่อก่อนมีเพื่อนที่ออกแนวเกเรหน่อยก็จำพฤติกรรมเขามาครับ






เราเคยดูเวอร์ชั่นเก่าบ้างไหม?
เวอร์ชั่นเก่าผมจำไม่ได้แล้ว ผมไม่ได้ดูว่าเขาเล่าเรื่องราวยังไง ดำเนินเรื่องยังไงหรือว่าตัวพี่ "ตุ้ย -ธีรภัทร สัจจกุล" เล่นแบบไหน ผมไม่ได้ดู ก็อาศัยความเข้าใจของเราเลย



ข้ามสีทันดร เวอร์ชั่นเก่า



เรื่องนี้จะไม่ได้เห็นเราในมาดหล่อๆ เหมือนในบุพเพฯ?



ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าผมได้ยิ้มและฟินตอนไหนบ้าง (หัวเราะ) เพราะว่าเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะคอยช่วยเหลือ ช่วยแก้ปัญหามากกว่า จะมีสอดแทรกนิดๆ หน่อยๆ ที่จะฟินกับชิปปี้ ก็คิดว่าน่าจะทำให้ยิ้มได้บ้าง ถามว่าเป็นบทที่ยากที่สุดไหมก็ยากทุกเรื่องนะครับ แต่เรื่องนี้ผมรู้สึกว่าเล่นแล้วสนุกนะ คือเรื่องนี้ถ่ายต่อเนื่อง ไม่ค่อยพักกอง เล่นแล้วมันอินเลย คือบางทีเราไม่ต้องทำอารมณ์อะไรมาก แค่เพื่อนร่วมงานหรือนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง อาตู่ นพพล, พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ รายล้อมผมแล้วก็ส่งอารมณ์ให้ผม เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ สนุกมากกว่า สำหรับความดาร์กผมว่ามันเป็นที่ตัวที่ผมเล่นในเรื่องเคยทำสิ่งที่ผิดพลาดมา ก้าวร้าวกับพ่อแม่ จะสักประมาณ 20%




เรียกว่าเรื่องนี้ไม่ห่วงหล่อ?
ไม่ห่วงครับ "บุพเพฯ" ก็ไม่เคยห่วงหล่อนะ






คนคาดหวังกับเราแบบนี้มีกดดันไหม?
ผมก็ไม่ได้กดดันอะไรนะครับ เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าพอถ่ายทำบทของเรามันประมาณไหน คือเรื่องนี้ผมก็ไม่เชิงว่าเดินเรื่อง ก็เป็นส่วนหนึ่งในเรื่อง ตัวละครก็จะมีความสำคัญหลายๆ ตัว ผมก็ไปอยู่ในจุดบางจุดและมีปมของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้กระจายบทได้หลายๆ คนเลยรู้สึกไม่ได้กดดันอะไร

ละครรีเมคจะโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าซีเรียสเรื่องนี้ไหม?
ผมไม่เคยซีเรียสเลย ผมก็เล่นละครรีเมคมาเยอะครับ ก็ไม่ค่อยโดนกระแสวิจารณ์เท่าไหร่นะว่าเรื่องเก่าดีกว่าหรือเรื่องใหม่ดีกว่า คนก็จะดูเรื่องนั้นไปเลย เลยไม่ค่อยกลัว ไม่ค่อยสนใจด้วย ถ้าเขาบอกว่าเวอร์ชั่นเก่าดีกว่า ผมก็ไม่สนใจ ผมก็ทำของผมไปตามหน้าที่และทำให้เต็มที่ที่สุดครับ





คู่พระ-นาง เรื่อง สีทันดร


เรื่องนี้ยังไม่มีคิวออนแอร์ แต่เพราะกระแสเราแรงเลยได้แอนเร็ว?
เหมือนขี่ม้าขาวมาเลย (ยิ้ม) ผมไม่รู้หรอกนะ จริงๆผมก็อยากให้ยืดเวลานิดนึงเหมือนกัน เพราะว่ามันก็ติดต่อเนื่องกันมากอยู่เหมือนกัน แต่ในเมื่อช่องเขาตัดสินใจให้ออนแล้วผมก็จะรอดูงานเหมือนกันครับ เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จไปสักพักแล้วครับ พร้อมๆ บุพเพฯ ครับ แต่อาจจะช้ากว่าบุพเพฯ หน่อยนึง คือตอนที่บุพเพฯ ออนแอร์เรื่องนี้ก็ปิดมาสักพักแล้ว แต่ติดตัดต่ออยู่ ก็ไม่คิดว่าจะเร็วเหมือนกัน

คิดว่าเรตติ้งจะแรงพอๆ กับบุพเพฯ ไหม?
ผมว่าน่าจะมี 20 กว่า (หัวเราะ) ไม่ได้คาดหวังเลยครับ เท่าไหร่ก็เท่านั้น ผมก็ทำเต็มที่ในหน้าที่ของนักแสดงแล้ว ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของทางช่องและการตลาดและตัดต่อครับ

มีข่าวว่าเราลดค่าตัวในการออกอีเวนท์แล้ว?
ไม่ได้ลดหรือเพิ่ม ก็เท่าเดิมแหละครับ ไม่ได้ลดอะไร ค่าตัวเท่าไหร่ก็เท่านั้นครับ





มีข่าวแบบนี้ออกมางงไหม?
ไม่งงหรอกครับ เพราะกระแสเพิ่มยังมีเลย กระแสลดก็ต้องมี (หัวเราะ)

ถ้าสนิทกันจะมีราคามิตรภาพให้?
ก็ไม่ได้สนิทกับใครนะครับ แต่ถ้าเป็นงานช่องก็อีกเรื่อง ก็สนิทกับช่องนี่แหละ งานฟรียังได้เลยงานฟรีมีเยอะครับ (หัวเราะ)

เหมือนหลายเจ้าเริ่มจ้างไม่ไหว เลยต้องลดค่าตัวลงมา?
งานผมเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ บางคนเขาก็สู้นะ แต่ถ้าเขาไม่สู้ก็ไม่เป็นไร

ค่าตัวก็มีขึ้นใช่ไหม?
ก็มีช่วงบุพเพฯ ออกก็ประมาณนึง งานมันเยอะขึ้นก็ต้องเพิ่มค่าตัว ไม่งั้นเราก็รับงานไม่ไหว มันก็เป็นสเต็ปของการทำงานครับ แต่ก็ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้นหรอกครับ ก็สมน้ำสมเนื้อ สมกับที่เราก็ทำงานมา งานเราเข้ามาเยอะเราก็ต้องเลือกด้วยความเป็นตัวเราด้วย และเลือกด้วยว่าโอเค ไม่งั้นเราก็จะรับสะเปะสะปะไปหมด





งานอีเวนท์ยังแน่นเหมือนเดิม?
ก็แน่นอยู่ แต่ไม่ได้แน่นมาก เพราะต้องทำเรื่องธุรกิจของตัวเองด้วย เรื่องบ้าน และมีงานโฆษณาที่ต้องทำ เลยไม่ถึงขนาดทุกวันครับ

ล่าสุดมีคนลวนลามสแตนดี้รูปเราหน้าร้านสะดวกซื้อด้วย?
จริงเหรอ ก็น่าจะเป็นแฟนคลับแหละ ถ้าคลั่งกันทั้งประเทศก็คงจะตกใจแหละ แต่ถ้าคลั่งประมาณนึงก็พอเข้าใจได้มีคนมาชื่นชอบ ก็อาจจะแค่ถ่ายคลิปตลกๆ เขาคงไม่ได้มาทำอะไรน่าเกลียดหรอก แต่ผมก็ยังไม่เห็นคลิปเลยนะ

ชาวเน็ตวิจารณ์กันหนักมากเพราะเป็นผู้หญิง?
อายุเท่าไหร่ วัยรุ่นเหรอ แต่ถ้าเด็กเขาก็คงยังมีความสนุกสนานอยู่แหละครับ เดี๋ยวเขาโตขึ้นก็คงเห็นคลิปที่เขาทำไปเอง (ยิ้ม)





ก่อนหน้านี้โดนถ่ายช้อนเป้า คราวนี้โดนลวนลามทางสแตนดี้ หลายคนบอกเรามีเซ็กส์แอพเพียวกับสาวๆ มากๆ?
เหรอ ไม่รู้เหมือนกันนะ ผมก็ยังรู้สึกไม่ได้มีเสน่ห์อะไรขนาดนั้นนะ ยังเป็นเหมือนเดิม

อักษรย่อเรื่องเรากับ มิ้นท์ ณัฐวรา?
มิ้นท์นั่นน้องผมเลย น้องสาวเลยครับ





เคยไดเร็คไปจีบบ้างไหม?
ไม่ครับ น้องสาวครับ

สนิทกันแค่ไหน
ก็ประมาณนึง เหมือนพี่น้องในช่องครับ ไม่ได้จีบครับ เป็นพี่น้องกัน





ตอนนี้ข่าวว่าเราจีบ "ไอซ์ อภิษฎา" เพราะเขาโสดแล้ว เลย?
เหรอ ไม่เคยจีบกันนะ ไม่เคยนะครับ น่าจะเข้าใจผิดมากกว่า

รู้สึกยังไงที่มีข่าวกับสาวๆ เยอะ?
รู้สึกมีความสุขดีครับ มีผู้หญิงมาเกี่ยวข้องดีครับ เปล่าหรอก ก็เป็นเรื่องตลกดี ใครก็คิดได้ทั้งนั้นแหละครับ ถ้าผมมีใครเดี๋ยวก็คงใช่คนนั้นแหละครับ จีบใครไม่ค่อยติดเลยจริงๆ นี่พูดจริงๆ (หัวเราะ) สาบานเลย คนที่เราเคยจีบแล้วจีบไม่ติดก็มี ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวสาวๆกลัวไหมคือกลัวก็กลัวไม่เป็นไรหรอก อยู่คนเดียวใช้เงินคนเดียวจบ (ยิ้ม)

เรากล้ามีแฟนไหม?
กล้า ผมก็อยากมีแฟน แต่มันยังไม่มี ไม่รู้จะไปจีบใคร





กลัวสาวๆ ทั้งประเทศอกหักเลยยังไม่มีแฟน?
ไม่ได้กลัวเรื่องนี้หรอกครับ

เพราะเราดูเจ้าชู้ เฟรนด์ลี่ไปทั่วหรือเปล่า?
ผมก็ไม่ได้เฟรนด์ลี่ไปทั่วนะ (ยิ้ม) ไม่ได้เจ้าชู้ เราก็คุยได้ อยากคุยกับใครก็คุยไป ถ้าคนนั้นใช่เดี๋ยวเราก็เลือกคนนั้นแหละครับ ก็หวังว่าจะเจอคนดีๆ ครับ คนที่จิตใจดี ไม่ทำร้ายกันประมาณนี้ครับ แล้วก็เป็นคนทำบุญ เข้าวัดบ้าง กตัญญู สวย จะเจอมั้ยเนี่ยโป๊ป (หัวเราะ)

คิดไว้อยากมีแฟนตอนอายุเท่าไหร่?
ตอนนี้ก็อยากมีแหละ แต่มันไม่มีไง ก็สนุกกับการทำงาน ก็ไม่เป็นไรครับ