ล่าเด็กแว้นแข่งรถชนชาวบ้านดับคาถนน

2018-06-07 11:10:50

ล่าเด็กแว้นแข่งรถชนชาวบ้านดับคาถนน

Advertisement

ตำรวจเร่งล่ากลุ่มเด็กแว้นรวมตัวแข่งรถบนถนนเกษตรนวมินทร์ เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้านตาย 1 เจ็บ 1 ก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 00:05 วันที่ 7 มิ.ย. ตำรวจ สน.โคกคราม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนเกษตรนวมินทร์ ขาออกมุ่งหน้าอุโมงค์บางเขน ช่วงตอม่อที่ 96 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นเยาวชนชาย อายุประมาณ 18 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น PCX มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ห่างออกไป พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ซึ่งมีนายอัครเดช วุฒิเอกไพบูลย์ อายุประมาณ 30 ปี มีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จึงเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามประชาชน ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ได้พบเห็นกลุ่มเด็กแว้น ประมาณ 20 กว่าคัน กำลังแข่งขันรถจักรยานยนต์บนถนนเกษตรนวมินทร์ ช่วงแยกอเวนิว มุ่งหน้าเกษตร เมื่อมาถึงในจุดที่เกิดเหตุ กลุ่มเด็กแว้นเกิดเสียหลัก ไปชนกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ขี่มา โดยเมื่อรถของกลุ่มเด็กแว้นล้มแล้วไม่บาดเจ็บมากต่างพากันขี่หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ




ทางด้าน ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้เดินทางมาสอบสวนในจุดที่เกิดเหตุ โดยจะสืบหาข้อมูลเพื่อมาประกอบคดี และดำเนินการติดตามกลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป