ตร.จัดทีมไล่ล่าพ่อเลี้ยงหื่น

2018-06-07 10:25:12

ตร.จัดทีมไล่ล่าพ่อเลี้ยงหื่น

Advertisement

ตำรวจสมุทรสาครไล่ล่าพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง วัย 11 ขวบ บุกค้นบ้านพ่อแม่ก็ไม่เจอตัว ด้านพ่อผู้ต้องหาเผยลูกชายติดยา บอกถ้าเจอตัวจับเข้าคุกไปเลย

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความความคืบหน้ากรณีพ่อเลี้ยงหื่นไปรับ ด.ญ.อายุ 11 ปี ที่เป็นออทิสติก และมีความผิดปกติทางร่างกาย จากบ้านยายที่ จ.อ่างทอง โดยหลอกจะพาไปเยี่ยมแม่ที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ก่อนพาไปกระทำชำเราจนเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บหมดสติ ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากนั้นได้หลอกแท็กซี่พลเมืองดีให้ช่วยพาเด็กส่งโรงพยาบาล ว่า ภายหลังศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้ออกหมายจับ นายชัยยุทธ คงเจริญ อายุ 40 ปี พ่อเลี้ยง ในข้อหากระทำชำเราเด็ก และ ข่มขืน แล้ว ชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน และ ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ กระจายกำลังลงพื้นที่อย่างไม่ลดละเพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี โดยตำรวจได้ไปตรวจหาที่บ้านของพ่อแม่ของผู้ต้องหา แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนพบว่า พ่อเลี้ยงรายนี้ ยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร และคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ด้าน พ่อของผู้ต้องหา กล่าวว่า ลูกชายมีภรรยามานับ 10 คน แต่ละคนอยู่กินกันไม่นานก็เลิกรา สำหรับภรรยาคนล่าสุดรู้แต่ว่านอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ทั้งนี้หลังเกิดเหตุลูกชายกลับมาบ้านด้วยท่าทีร้อนรน สภาพอิดโรย ถามว่าไปทำอะไรมาก็ไม่บอก จากนั้นรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าออกไป ทั้งนี้ปกติลูกชายจะเสพยา ดังนั้นเรื่องไปข่มขืนลูกเลี้ยงเชื่อว่าคงทำจริง ถ้าเจอตัวก็ให้จับเข้าคุกไปเลย




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการของ ด.ญ.วัย 11 ขวบดีขึ้นแล้ว ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ยังเจ็บที่ท้อง เพราะถูกพ่อเลี้ยงต่อย เขาว่าหนูดื้อ ทำหนูหลายครั้ง ซึ่งแพทย์ และพยาบาล ยังต้องดูแลเด็กหญิงรายนี้อย่างใกล้ชิด