ทรัมป์โชว์หวานเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาออกสื่อ

2018-06-07 07:30:34

ทรัมป์โชว์หวานเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาออกสื่อ

Advertisement

โดนัลด์ ทรัมป์ หยอดคำหวานเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยา ออกสื่อ หลังเมลาเนีย ไม่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชน และไม่ได้ออกงานพร้อมกันมานานเกือบ ตั้งแต่เมลาเนียเข้ารับการผ่าตัดรักษาเนื้องอกในไต



ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ ควงนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยา และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ปรากฏตัวพร้อมกันครั้งแรกในรอบเกือบ 1 เดือนเมื่อวานนี้ ที่สำนักใหญ่ของสำนักงานป้องกันภัยฉุกเฉินกลาง หรือเอฟอีเอ็มเอ ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.เพื่อรับฟังรายงานสรุปเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมรับมือฤดูเฮอริเคนในมหาสมุทรแอตแลนติก ประจำปี 2561 ซึ่งรัฐมนตรีหลายคนเข้าร่วม รวมทั้งนายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดี, เคิร์สต์เจน นีลเซน รัฐมนตรีความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ, นายไมค์ ปอมเปโอ รัฐมนตรีต่างประเทศ และสตีฟ มนูชิน รัฐมนตรีคลัง



มีช่วงหนึ่งที่ทรัมป์โชว์หวานออกสื่อนั่งกุมมือภริยา พร้อมหยอดคำหวานนางเมลาเนีย ต่อหน้าที่ประชุมว่า ประชาชนรักเธอ ขอบคุณมาก ที่รัก ซึ่งที่ประชุมก็ปรบมือให้เมลาเนียหลังคำพูดของทรัมป์




ก่อนหน้านี้ ทรัมป์ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ตำหนิสื่อมวลชนที่รายงาน “ข่าวลวง” หรือ “fake news” เรื่องการหายหน้าไปนานของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง โดยระบุว่า เป็นกระแสข่าวลือที่เลวร้ายเกี่ยวกับสุขภาพของเมลาเนีย



ทั้งนี้ ตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาเนื้องอกที่ไต เมลาเนียเพิ่งปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งที่ 2 เมื่อบ่ายวานนี้ เมื่อเธอเข้าร่วมการประชุมที่สำนักงานใหญ่ของเอฟอีเอ็มเอ ซึ่งสื่อรายงานจากห้องประชุมว่า เธอดูสุขภาพแข็งแรงดี