"หนิง" เคลียร์ดราม่าถ่ายปลากระเบน เผยระวังคำพูดมากขึ้นหลัง "ณิริน" เลียนแบบ

2018-06-06 17:35:59

"หนิง" เคลียร์ดราม่าถ่ายปลากระเบน เผยระวังคำพูดมากขึ้นหลัง "ณิริน" เลียนแบบ

Advertisement

ไปอวดหุ่นแซ่บถึงมัลดีฟส์สำหรับนักแสดงสาวหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับเพื่อนๆ แถมยังได้ไปถ่ายรูปกับปลากระเบนแบบใกล้ๆ จนเกิดดราม่าเรื่องความปลอดภัย ล่าสุดเจอสาวหนิงในงานเปิดตัว  "แอพพลิเคชั่น odini"  เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ต้องขอบคุณอั้มนะคะเพราะเขาเป็นแรงบันดาลใจให้หนิง คือก่อนหน้านี้เขาชมหนิงว่าหุ่นดีตัวเล็ก แต่มันดูย้วยๆ แขนย้วย ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้หนิงหันมาออกกำลังกาย และจากนั้นเราก็ชวนกันออกกำลังกายตลอด จนทุกวันนี้ทุกเช้าหนิงก็จะกินคลีนและก็ออกกำลัง 1 ชั่วโมง ก่อนไปส่งลูกที่โรงเรียนค่ะ






ไปเที่ยวมัลดีฟส์ที่ผ่านมาเตรียมชุดว่ายน้ำไปเยอะไหม?


เกือบๆ 10 ตัวค่ะ คือมีชุดเก่าชุดใหม่ปนกัน และก็ใส่ไม่ครบด้วย คนก็เข้ามาคอมเมนต์ดีมากเลยนะ แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากออกกำลังกายต่อไปด้วย อย่างตัวคุณจินเองหนิงก็ส่งรูปให้เขาดูตลอดว่า หุ่นเราเป็นยังไง ดีขึ้นไหม แต่เขาก็ไม่ตอบ ยิ้มอย่างเดียว (หัวเราะ)



มีดราม่าเรื่องที่เรากับเพื่อนๆถ่ายใกล้ปลากระเบนด้วยว่าอันตราย?
ต้องอธิบายก่อนว่า ณ บริเวณนั้นเขาจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แล้วค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ที่คอยให้อาหาร ซึ่งปลาก็จะมาตรงจุดนี้ทุกวัน และตอนที่ลงไปถ่ายมันก็เป็นระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาที รวมถึงมีคนคอยดูแลความปลอดภัยให้อยู่แล้วด้วยค่ะ รู้ค่ะว่ามันน่ากลัว แต่เราก็มั่นใจตรงที่มีคนคอยดูแลเราอยู่ ที่หนิงถ่ายภาพกับปลากระเบนก็เพราะก่อนจะมาทริปนี้หนิงตั้งใจจะพาณิรินมาด้วย แต่บังเอิญว่าเขาติดเรียนก็เลยมาไม่ได้ ซึ่งเขาชอบปลากระเบนมาก หนิงก็เลยสัญญาว่าจะถ่ายภาพปลากระเบนมาฝาก ซึ่งถ้าหากทริปนี้ไม่มีปลากระเบนกลับมาก็ไม่รู้จะบอกลูกยังไง





ตอนนี้เหมือนเขาติดเรามาก พอกลับมาเขาก็เหมือนคิดถึง ไม่อยากให้เราไปไหนไกลๆ อ้อนมาก เราได้ยินแบบนี้ก็น้ำตาจะไหล เลยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ไปไหนโดยที่ไม่มีลูกไปด้วยแล้ว เพราะทริปนี้เราห่างกันนานที่สุดเลย 4 วันเต็มๆ



ไปออกรายการมาน้องณิรินก็อปปี้เราด้วย?



ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเขาจะก็อปปี้หนิงได้เป๊ะขนาดนี้ มันก็เลยยิ่งทำให้หนิงรู้สึกว่าหนิงต้องระมัดระวังคำพูดคำจาให้มากขึ้น เพราะหนิงไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาจำได้ขนาดนี้ และที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยทำให้เราเห็นด้วย นี่คือครั้งแรกเลยจริงๆ ประโยคเป๊ะ จังหวะเป๊ะ คำพูดเป๊ะมาก



มีแววเข้าวงการไหม?
จริงๆ เขาก็เล่นละครที่หนิงเป็นผู้จัดอยู่นะคะ รวมถึงได้ร่วมงานกับดาราวิดีโอ แต่ตัวหนิงเองก็ไม่อยากให้เขาแสดงละครเยอะๆ สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นละครหรืออะไรอื่นๆ ก็แล้วแต่ในสิ่งที่เขาอยากทำ เพราะทุกครั้งที่รับงานหนิงจะถามเขาก่อนว่าเขาอยากทำจริงๆ ไหม เพราะถ้าหากเขางอแงหนิงจะได้บอกกับเขาได้ว่า ในเมื่ออยากทำเราก็มีความรับผิดชอบ หนิงต้องขอขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เมตตาและเอ็นดูณิริน มีอะไรก็สามารถติชมได้บอกได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้เข้าใจว่าเขาคือเด็ก เขายังมีมุมงอแง มีมุมที่ผิดพลาดได้