"ช่า บันทึกของตุ๊ด" โกไกล...สับเอวใส่พรมแดง ออสเตรีย

2018-06-06 15:30:27

"ช่า บันทึกของตุ๊ด" โกไกล...สับเอวใส่พรมแดง ออสเตรีย

Advertisement

นับจาก "ชมพู่ อารยา" ที่เป็นตัวแม่ของเหล่าสาวกแฟชั่นเมืองไทยแล้ว ก็มีเธอคนนี้แหละที่ขึ้นแท่นเป็น "ราชินี" ดีเด่นในเรื่องความคิิดติดตลก จนกลายเป็นไอดอลอีกคนของเหล่า "สาวสอง" ทั้งหลาย สำหรับ "ช่า บันทึกของตุ๊ด"  หรือ “ธีร์ธวิต เศรฐไชย” ผู้เป็นเจ้าของเรื่องราวต่างๆ ในซีรีส์ไดอารีตุ๊ดซีส์สุดโด่งดัง วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ทั้งหนังสือและเพจ "บันทึกของตุ๊ด" ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านฟอลโลเวอร์ และล่าสุดกับงานช้างในรอบปีนี้ที่ชีต้องไปผงาดความยิ่งใหญ่ให้โลกตะลึงในงานการกุศลระดับโลก ณ กรุงเวียนนา ...  


ลุคดาวโป๊ชุบตัวเพราะได้ผัวรวย

ซึ่งในครั้งนี้  "คุณช่า" ได้รับเชิญจากสายการบิน Austrian Airlines ให้เป็นตัวแทนคนไทยไปร่วมงาน Life Ball ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ซึ่งงาน Life Ball นั้น คืองานการกุศลสุดอลังการดาวสิบล้านดวงในยุโรปเลยทีเดียว จัดขึ้นเพียงปีละครั้งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วย HIV ทั่วโลก โดยสายการบิน Austrian Airlines เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ 




ลุคแม่มดฝั่งเหนือหน้าตึงเพราะอมโบท็อกซ์

ด้วยความที่เป็นงานระดับโลกยังความตื่นเต้นมากๆ มาสู่คุณช่า เพราะเธอดีใจสุดติ่งที่ทางเจ้าของงานเล็งเห็นศักยภาพของตัวเธอและลงชื่อเลือกให้เป็นหนึ่งเดียวในประเทศที่ได้ไปร่วมอีเวนต์นี้ แต่ก็กดดันมากเหมือนกัน เพราะงานนี้ปีที่ผ่านๆ มาคนในงานแต่งตัวกันแบบ ฆ่า! ฆ่า! ฆ่า! ใครตายช่างมัน! คือแต่งเต็มแต่งจัดเอามากๆ คุณช่าจึงต้องทำการบ้านเรื่องชุดไม่ให้ไปแล้วเสียเกียรติกะเทยไทย ไปแล้วต้องได้รูป ไม่ได้ไม่ไป โดยตั้งใจว่าจะพยายามไปชักภาพกับ Paris Jackson กับ Charlize Theron ให้ได้




ลุคแม่ม่ายขี้เหงาในผับใต้ดิน

ว่าแล้วคุณช่าจึงขนชุดแต่งหญิงไป 3-4 ชุด ชุดเดินเล่นในเมือง ชุดปาร์ตี้ ชุดเข้างาน ชุดกินเบรกฟาสต์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อไม่ให้น้อยหน้าใคร ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จึงขออาสารวบรวมลุคหรูหราหมาเห่าต่างๆ ของนางมาให้แฟนๆ ข่าวเลือกชมกัน ส่วนชุดไหนจะถูกจริตโดนใจจนได้ไปเดินเฉิดฉายบนนพรมแดงนั้น ต้องติดตาม ณ ตอนนี้เลย ... ตามข้าพเจ้ามาค่ะ




เดินเวียนนาให้เค้าเวียนหัว


ลุคบาร์บี้เกิร์ลเสพติดศัลยกรรม


"งานกตัญญูกตเวทิตา"  คุณช่ากล่าวขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ



"สำหรับลุคนี้ที่ Life Ball มีผู้อยู่เบื้องหลังมากมายที่ช่วยเหลือให้สำเร็จเสร็จสิ้น คุณช่าจึงขอยกความดีงามทั้งหมดนี้ให้ผู้ช่วยเหลือทางด้านลุคที่แพงที่สุดในชีวิต ดังนี้ เมคอัพอันสวยงาม แพง แกรมสะใจ แต่งกันไปยาวๆ 3 ชั่วโมงโดยพี่ข้าวตู @ronnapong_4698 ใครอยากแต่งหน้าออกงาน งานแต่ง เชิญที่นาง แต่งได้หลากหลาย ตรงเวลา และกริบทุกเม็ด

ผม วิก แน่นอนโดย @sirawigs ของพี่ไจ๋ @siravariety และเซตโดยน้อง @cha_capanas รวบแบบไม่ตั้งใจ แต่ตั้งใจ และออกมาแพงกว่าที่ดินสุขุมวิทตอนต้นเลขคี่ เครื่องหัวโดยพี่เลี๊ยบ ถมเพชรให้สุดแล้วหยุดที่นางพญา

ชุดโดยคุณติ๊ก @thpypht ไม่รู้จะขอบคุณยังไงแต่ชุดเมื่อวานคือสวยมากกกก สวยมากแบบมากจริงๆ ปัจจุบันคุณติ๊กตาเป็นต้อและมือล็อกแล้วเพราะปักเพชรอยู่หลายวัน 555

ขอบคุณทุกคนมากนะคะ เชิญชอปปิ้งได้ตามสะดวกค่ะ



รัก #lifeball #lifeball2018 #AustrianAirlines #myAustrianMoment #LifeBall #ViennaNow #Servus"



พรมแดงเจ้าค่าาาาา 


ชุดเดินเล่นชมเมือง


"ฟิลเดินเข้างาน นางคนนี่ชื่อ Yamuna เป็นคนสิงค์โปร นางดูแลนี่ดีมาก ถือหางปลาให้ตลอดเว น่ารัก"



ปิดท้ายการแต่งหญิงนอกสถานที่แบบไกลบ้านมากด้วยเซตแฟชั่นชุดสุดท้ายจาก @poem_official มาด้วยลุคของดาวหนังโป๊ยั่วๆ บดๆ ที่อัพเกรดตัวเองเป็นคุณนายสายเอวสับ เดินเล่นในเมืองพร้อมเคปคลุมดูรวยๆ


แต่งหญิงวันสุดท้าย


I'm a Queen


พกพาคุณสามีไปอวดไกลถึงเวียนนา


บันทึกของตุ๊ด