"ออย"ควง"น้องรีนา"ออกงานครั้งแรก เผยพับโปรเจกต์ผู้จัดแล้ว

2018-06-06 11:45:33

"ออย"ควง"น้องรีนา"ออกงานครั้งแรก เผยพับโปรเจกต์ผู้จัดแล้ว

Advertisement

แม้จะเป็นงานเดินแบบพร้อมคุณพ่อครั้งแรกแต่น้องรีนาก็ทำงานออกมาได้น่ารักสุด งานนี้ไม่รู้ว่าคุณพ่อจะปูทางให้เข้าวงการเลยไหม โดยทางหนุ่มออยได้เผยว่า



เป็นครั้งแรกครับก็ห่วงว่าเขาจะงอแงไหม ก็ปกติเขาจะขี้อายมาก ไม่ค่อยยอมทำอะไร จริงๆ ก็อยากให้เขาลองดู ครั้งหนึ่งเขาก็อยากทำ ถามเขาแล้วว่าอยากไปทำงานกับปะป๊าไหม เขาก็บอกว่าอยาก ถามว่าเขาสนใจงานแบบไหนคือเขายังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรครับ ก็ค่อยๆ ทีละหน่อย แต่คงไม่ให้ทำเยอะ เพราะจะกวนเวลาพักผ่อนเขา อยากให้วิ่งเล่นมากกว่า ถือว่าผ่านไหม ก็โอเคครับ วันนี้ไม่งอแง (หัวเราะ) ก่อนมาทำงานก็มีชุดสวยๆ หลอกล่อเล็กน้อย ได้ใส่ชุดเจ้าหญิงนะ ใส่ชุดสีแดงนะ เขาก็ชอบ ปกติเขาชอบใส่ชุดสวยๆ ชอบให้ดูเหมือนเจ้าหญิงอะไรแบบนี้






สำหรับงานในวงการเราวางไว้อย่างไรบ้าง?


ไม่ได้วางไว้เลยครับ อยากให้เรียนหนังสือและโตตามสเต็ปของเด็กทั่วไปครับ

มีใครติดต่อมาบ้างไหม?
ที่นี่ครับ (หัวเราะ) งานนี้แหละ แต่ว่าคงให้ทำแบบเล็กๆ น้อยๆ ครับ ก็ดูว่าไม่เหนื่อยมาก ไม่กวนเวลาเรียน ละครมันใช้เวลาเยอะไป ผมคิดว่าจากการที่ผมร่วมงานกับเด็กเยอะๆ มันต้องใช้เวลาพอสมควร และใช้ความสามารถของเด็ก ผมว่าลูกผมก็ยังไม่สามารถทำตรงนั้นได้ เหมือนเด็กบางคนเกิดมาเพื่อเล่นละคร ลูกผมยังไม่ถึงขนาดนั้น





อย่างเรื่องร้องเพลงน้องมีแววบ้างไหม?
ผมว่าเด็กทุกคนชอบน้องเพลงนะ ก็ปกติ

เราหวงลูกสาวขนาดไหน?
ไม่หวงนะครับ ปกติ เป็นห่วงมากกว่า





ในไอจีมีภาพครอบครับอบอุ่นเยอะเลย?
เขาค่อนข้างที่จะถามบ่อย เวลาพ่อแม่ไม่อยู่ เขาจะถามว่าปะป๊าไปไหน ม่าม๊าไปไหน ถ้ามีเวลาว่าง หรือไม่ได้ทำงานก็จะไปรับเขาทุกวัน

ลูกติดใครมากกว่ากัน?
ถ้าผมอยู่ก็ติดผม เพราะผมไม่ดุ





วันเกิดครบรอบ 4 ปีของลูกเราเป็นไงบ้าง?
ก็ไม่มีอะไรครับ เหมือนงานกินเลี้ยงพบปะญาติพี่น้องกันครับ ของขวัญที่ให้ก็เป็นของขวัญของเล่นเด็ก พวกตุ๊กตาอะไรแบบนี้ปกติครับ เขาชอบตุ๊กตาอยู่แล้ว

งานผู้จัดละครมีความคืบหน้าถึงไหนแล้ว?
ผู้จัดพับโครงการไปแล้ว ทางค่ายดึงกลับไปทำเอง ตอนนี้คิดว่ามันใช้เวลาเยอะ ปวดหัวมากเหมือนกัน การทำงานเบื้องหลังมันยาก เตรียมงานก็นานมาก ถ้าไม่มีเวลาก็ค่อนข้างจะยากนิดนึง ถ้ามีเวลาค่อยลองกันใหม่



กลับไปเล่นละครกับช่อง7 อีกครั้ง?
ใช่ครับ เรื่องล่าสุดเล่น "ถิ่นผู้ดี" ก็กำลังจะถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง "รอยอาฆาต" บทบาทเป็นแนวฆาตกรรมครับ เรื่องก็ตามหาว่าใคนที่เป็นฆาตกรฆ่าคนในครอบครัว

โดนข่าวแซวว่าเรากลับมาเล่นช่อง 7 เพราะทางช่องขาดแคลนพระเอก?
ใครให้โอกาส หรือใครให้ทำงานผมก็ทำหมดครับ



เสียดายกับงานผู้จัดฯ ไหมที่เราไม่ได้ทำ?
ตอนแรกอยากทำมากๆ เพราะว่าเป็นงานอีกแบบหนึ่ง เป็นงานอาร์ตอีกแบบที่เราคุ้นเคย ใกล้เคียง คิดว่าเราน่าจะทำได้นะ น่าลองนะ แต่พอทำจริงแล้ว เพิ่งรู้ว่าคนอยู่เบื้องหลังเหนื่อยมากครับ แอบคิดเล็กๆ ว่า อยู่เบื้องหน้าดีแล้ว(หัวเราะ) ปวดหัวน้อยกว่าเยอะ มันค่อนข้างใช้เวลา คือมันก็มีขั้นตอนของมันพอสมควร เรียกว่าถ้าทำงาน ตรงๆ เลยว่าเป็นนักแสดงง่ายกว่าเยอะครับ



อยากกลับมาลองงานผู้จัดฯ อีกครั้งไหม?
ตอนนี้หรอครับ กลับมาคิดตอนนี้มองแล้วว่าถ้าเราไม่ทำก็ดีเหมือนกัน คือมันต้องใช้เวลาพอสมควร งานทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเยอะ เราจะคิดว่าเราทำงานตรงนี้ เราก็แว้บไปเป็นผู้จัดฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันต้องใช้เวลาเยอะ และการเตรียมงานของละครหรือหนัง มันเป็นปีเหมือนกันกว่าจะได้ทำงาน ถามว่าถอดใจไหม ก็ยังชอบอยู่นะครับ แต่ว่าผมว่ามันยังไม่เจออะไรที่ลงตัวมากกว่า ทั้งบท ทั้งทีมงาน ผมว่าถ้ามันลงตัวปุ๊บ ดูแล้วอาจจะน่าทำ ค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้เวลาก็โดนแบ่งไปเยอะเหมือนกัน เวลาเริ่มน้อยแล้ว