ตามล่าคู่ขา “อดีตเจ้าคุณปิง” ต่ำกว่า 18 ฟันค้ามนุษย์

2018-06-05 18:15:01

ตามล่าคู่ขา “อดีตเจ้าคุณปิง” ต่ำกว่า 18 ฟันค้ามนุษย์

Advertisement

คดี "อดีตเจ้าคุณปิง" ยังไม่จบ "ผบก. ปคม." ลั่น ตามหาฆราวาสชายร่วมเพศกับเจ้าคุณปิงได้เร็ว ๆ นี้ หากพบอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าข่ายค้ามนุษย์



ยังคงรักษาดีกรีความร้อนเอาไว้ได้อย่างต่อเรื่อง สำหรับอดีตพระวิสุทธิศาสนวิเทศ (กวีศิลป์ วิสุทธิกุโล) หรือ “เจ้าคุณปิง” ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯและพระเลขานุการส่วนตัวของอดีตพระพรหมสิทธิ เจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ที่หลังจากต้องลาสิกขา เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นกุฏิเจ้าคุณปิง และยึดโทรศัพท์มาตรวจสอบพบภาพลามกอนาจาร ซึ่งเป็นภาพการร่วมเพศกันระหว่างเจ้าคุณปิงกับฆราวาสชาย และภาพเปลือยผู้ชายจำนวนหนึ่งในโทรศัพท์ ซึ่งผิดวินัยสงฆ์ขั้นร้ายแรง ส่งผลให้อาบัติปาราชิกขาดจากความเป็นพระภิกษุนั้น ล่าสุดคดีนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ ทั้งยังมีการตรวจสอบขยายผลออกไปอีก






เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) เปิดเผยกรณี ตำรวจกองบังคับการปราบปราบ (บก.ป.) เข้าตรวจค้นและจับกุม “อดีตเจ้าคุณปิง” ว่า ทางกองบังคับการปราบปรามเป็นหน่วยงานรับผิดชอบหลัก โดยในส่วนของ ปคม.ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปประสานกับตำรวจกองปราบปราม โดยทราบว่าอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์หรือไม่ โดยกรณีนี้จะต้องมีการไปตรวจสอบว่าฆราวาสชายคนดังกล่าว อายุต่ำกว่า 18 ปี หรือไม่





ทั้งนี้ หากเข้าข่ายก็จะมีความผิดฐานค้ามนุษย์ด้วย โดยมั่นใจว่าจะสามารถตามตัวฆราวาสชายที่ปรากฏในภาพได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน โดยจะต้องสืบสวนสวนเหตุจูงใจในการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ส่วนสื่อลามกอนาจารที่พบในกุฎิจะต้องมีการสืบสวนขยายผลต่อไป