เร่งช่วยเหลือเด็ก 7 ขวบถูกทำร้าย

2018-06-05 17:40:34

เร่งช่วยเหลือเด็ก 7 ขวบถูกทำร้าย

Advertisement

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เร่งช่วยเหลือเด็กชายวัย 7 ขวบถูกทำร้าย หลังแอบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ขณะที่เด็กอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังหวาดกลัวคนแปลกหน้า

จากกรณีมีผู้ดูแลนำตัวเด็กชายอายุ 7 ขวบ มารักษาตัว ที่ รพ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเด็กมีบาดแผลลักษณะถูกทำร้ายร่างกาย มีรอยเขียวช้ำ ใบหน้าบวมปูดจนตาทั้งสองข้างปิด และเด็กมีอาการหวาดกลัวถ้าพบเห็นคนแปลกหน้า

ล่าสุด พันตำรวจโท รังสันต์ ยศยันต์ไชย สารวัตรสอบสวน สภ.บางปะหัน ได้เชิญตัว น.ส.สุนิสา นาคดี อายุ 21 ปี ผู้ดูแลเด็กมาทำการสอบสวน พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ให้ดำเนินการต่อ เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม




น.ส.สุนิสา เล่าว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้วแม่ของน้องน้ำมาจ้างครอบครัวของตนเองให้เลี้ยงน้องน้ำเดือนละ 4,000 บาท แต่ให้เลี้ยงเพียง 3 เดือน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อแม่ของน้องน้ำได้อีก จนอายุน้องน้ำได้ 1 ขวบ น้าของตนเองมารับน้องไปเลี้ยง นานๆ จึงจะได้ไปหาน้องน้ำ เพราะตนต้องทำงาน

ระยะหลังเมื่อไปหาน้องน้ำกลับพบว่า น้องน้ำมักจะมีรอยเขี้ยวช้ำ และบอกกับตนว่าไม่อยากอยู่บ้านน้าแล้ว เคยถามน้าแต่ไม่ยอมบอก บอกเพียงว่าลื่นล้มตกเรือ กระทั่งน้องน้ำ แอบใช้โทรศัพท์ของน้าโทรหาตน แล้วบอกว่าถูกลูกสาวน้าและสามีทำร้ายร่างกาย น้องน้ำกลัวมาก ให้มารับที่นครปฐมด้วย จึงเดินทางไปรับมารักษาตัว



ด้านนายภานุรัตน์ กษิดิศ นักสังคมสงเคราะห์ จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ขณะนี้ต้องรอให้ทีมสหวิชาชีพพูดคุยกับเด็ก และสอบถามรายละเอียดคนที่ดูแลเด็กว่าสามารถดูแลเด็กได้หรือไม่ หากดูแลไม่ได้ทางสังคมสงเคราะห์จะรับน้องไปดูแลเอง