แม่เศร้ารับศพ “น้องอุ้ม”กลับสุรินทร์

2018-06-05 15:20:05

แม่เศร้ารับศพ “น้องอุ้ม”กลับสุรินทร์

Advertisement

“แม่น้องอุ้ม”เศร้ารับศพลูกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลบ้านเกิดสุรินทร์ บอกไม่มีอะไรจะพูดถึงฝ่ายชาย เพราะเสียชีวิตเช่นกัน ไม่อยากจองเวรจองกรรม ขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ คงไม่เรียกร้องอะไรจากพ่อแม่ อีกฝ่ายจนเหมือนกัน


จากกรณีที่ น.ส.ณัจฉรีญา ทาประจิตร หรือ “น้องอุ้ม” อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เสียชีวิตบริเวณปากซอยเข้าหมู่บ้านสหพร ถนนศาลายา-นครชัยศรี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายภัคคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองที่ใต้คาง กระสุนทะลุโพรงจมูก เข้าไปตุงภายในศีรษะ อาการโคม่า ถูกนำตัวส่ง รพ.นครปฐม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา




เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจิรภิญญา ทาประจิตร แม่ของน้องอุ้ม ได้เดินทางไปรับศพลูกสาว ที่นิติเวช รพ.ศิริราช ด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจ เนื่องจากทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาว พร้อมเปิดเผยว่า จะนำศพน้องอุ้มไปบำเพ็ญกุศล ที่ จ.สุรินทร์บ้านเกิด ไม่มีอะไรจะพูดถึงฝ่ายชาย เพราะเขาก็เสียชีวิตเช่นกัน ไม่อยากจองเวรจองกรรม ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ คงไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะว่าพ่อแม่เขาก็คงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้เหมือนกัน เขาก็จนเหมือนกับเรา แล้วเราจะไปเรียกร้องอะไร พ่อแม่เขาก็แก่เฒ่าแล้วด้วยจะไปหาเงินที่ไหนมาจ่ายให้กับเรา ทั้งนี้เท่าที่รู้จักน้องผู้ชายเขาก็เป็นคนขยัน ค่อนข้างนิสัยดี ไม่คิดว่าจะมาทำอย่างนี้






ด้านนายสมพร สมรัตน์ ลุงของน้องอุ้ม กล่าวว่า ตนอยู่สมุทรปราการ ทราบข่าวจากน้องสาว คือ แม่ของน้องอุ้มโทรศัพท์มาบอก ทั้งนี้พอคุณยายน้องอุ้มทราบเรื่องถึงกับล้มลงกับพื้น เรื่องนี้มันสุด ๆ เป็นใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็มีอาการแบบนี้ 2 เดือนที่แล้วได้คุยกับน้องอุ้มว่าจะรับปริญญาแล้ว ยังบอกให้ตนเลิกเหล้า แต่งตัวหล่อ ๆ เตรียมตัวรับปริญญาของหลาน แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน



ขณะที่ นายศราวุฒิ สามานิตย์ เพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา กล่าวว่า เสียใจที่เสียเพื่อนสนิทไป เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1 อุ้มเป็นคนมีน้ำใจ เรื่องเรียนปรึกษาได้ตลอด ส่วนเรื่องแฟนก็มีเล่าบ้างแต่ไม่ได้รู้ลึกอะไร ทราบแค่ว่าคบมาก่อนอยู่ ปี1 ทางด้านแม่ของอุ้ม ก็อยากให้แล้วๆกันไปไม่อยากให้อาฆาตกัน อยากให้อุ้มไปสบาย ถ้าอุ้มอยู่ตรงนี้ก็อยากบอกให้หมดห่วง ไปเป็นนางฟ้าอยู่ข้างบน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


มือยิง “น้องอุ้ม”เสียชีวิตแล้ว (คลิป)


ยาย “น้องอุ้ม” ทำใจไม่ได้ สุดสะเทือนใจคำพูดสุดท้าย