ปลื้มปีติยิ่ง พระองค์หญิงฯ ประทานสัมภาษณ์รายการทอล์ก-กะ-เทย ทูไนท์

2018-06-05 10:15:39

ปลื้มปีติยิ่ง พระองค์หญิงฯ ประทานสัมภาษณ์รายการทอล์ก-กะ-เทย ทูไนท์

Advertisement

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานพระวโรกาสให้เข้าเฝ้าฯ เพื่อสัมภาษณ์ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561



นับเป็นโอกาสอันดีที่คนไทยจะได้สัมผัสกับพระจริยวัตรของ “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์” เมื่อ ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร พิธีกรชื่อดัง ...






โดย ป๋อมแป๋ม นิติ พิธีกรและโปรดิวเซอร์รายการ ทอล์ก กะ เทย ทูไนท์ ได้ขอประทานพระทานอนุญาตใช้คำสามัญในการสัมภาษณ์ ในการนี้ พระองค์หญิงทรงตรัสอย่างเป็นกันเอง ด้วยภาษาที่เรียบง่ายที่สุด แทรกด้วยพระอารมณ์ขันเป็นระยะๆ บางครั้งยังทรงหยอกล้อกับพิธีกรอย่างสนุกสนาน





ซึ่งในช่วงหนึ่งของบทสนทนาได้มีการพูดถึง คุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยง ที่ตามเสด็จมาโชว์ความน่ารักให้ชมกันอย่างใกล้ชิดพร้อมพระนิพนธ์รูปแบบการ์ตูนเล่มแรก ‘The Princess’ Dog Diary : บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง’ ถ่ายทอดความผูกพันระหว่างพระองค์หญิง และสุนัขทรงเลี้ยงแสนรู้ ทรงเล่าถึงความสามารถที่น่าทึ่งของคุณน้ำหอมที่สามารถช่วยพระองค์หญิงเลือกฉลองพระองค์ที่งดงามได้ตามพระประสงค์ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าคนรักสุนัขเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ผู้ที่มาเข้าเฝ้าฯ ได้เห็นถึงพระเมตตาของพระองค์ที่มีต่อบรรดาสุนัขทรงเลี้ยง





ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่าย หลังหักค่าใช้จ่าย นำถวายเพื่อสมทบทุนโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพราะพระองค์ทรงสงสารสุนัขที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการเจ็บป่วย จึงมีพระประสงค์ช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้



‘คุณน้ำหอม’ เป็นสุนัขสายพันธุ์ยอร์กเชียร์ เทอร์เรียร์ หรือ ‘ยอร์กกี้’ จัดเป็นสุนัขในกลุ่มทอย ด็อก ถวายตัวเมื่ออายุ 3 เดือน ได้ชื่อ คุณน้ำหอม เพราะเป็นสุนัขที่ตัวหอม นิ่ม สะอาด และเป็นสุนัขที่ชอบกลิ่นหอม มีหลายชื่อเรียก เช่น หอมมี่ ยัยหอม ยันหวึ่ง ยัยอวบ เป็นต้น มีฉายาว่า ‘น้ำหอมจอมซ่า’เพราะมีความกล้าหาญ สู้กับสัตว์ตัวใหญ่โดยไม่กลัว แต่ก็ไม่รังแกตัวอื่น รักอิสระ รักสวย รักงาม ก่อนหน้านี้พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ มีสุนัขทรงเลี้ยงอยู่ก่อนหน้าถือเป็นพี่ใหญ่ของบ้านชื่อว่า ‘คุณตัวเล็ก’ สายพันธุ์ยอร์กเชียร์ เทอร์เรียร์เช่นกัน คุณน้ำหอมแต่งงานกับคุณมาร์ติน จนมีลูกๆ ทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ คุณแวร์ซาย คุณน้ำปรุง คุณปารีส คุณมิลาน และคุณช็อปปิ้ง





ในโอกาสนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานสัมภาษณ์ ถึงเรื่องความสวยความงามที่พระองค์ทรงดูแลพระองค์เองเป็นอย่างดี อีกทั้งยังทรงประทานสูตรการบำรุงฟื้นฟูผิว และทรงตรัสกับ ป๋อมแป๋ม พิธีกรรายการให้ลดแอลกอฮอล์อีกด้วย นับว่าเป็นพระกรุณาอย่างยิ่ง



ติดตามเทปพิเศษนี้ย้อนหลังได้ที่ทางช่องทาง ยูทูบ GMMTV หรือ LINE TV