5 สาวเพศทางเลือกผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการ

2018-06-04 17:55:38

5 สาวเพศทางเลือกผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการ

Advertisement


ปัจจุบันนั้นเรามักจะเห็นคำว่า "เพศทางเลือก" หรือ "เพศที่สาม" ถูกยกมาใช้เมื่อมีการพูดถึงกลุ่มผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศอยู่เสมอ วันนี้เรามาดู 5 สาว "เพศทางเลือก" ที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงจะมีใครบ้าง ติดตามได้กับช่วง Top Record






เริ่มกันที่ Top record อันดับ 5 "มีมี่ เทา" หรือ "พชรณัฏฐ โนบรรเทา" นางแบบไทยที่โกอินเตอร์ไปอวดโฉมความงามและความสามารถในงานแฟชั่นระดับโลก จนสามารถสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักระดับโลก






Top record อันดับ 4 สาวสะตอแดนดินถิ่นใต้ที่ใครๆ ก็เรียกเธอว่า "เจนนี่ ปาหนัน" หรือ "วัชระ สุขชุม" ครีเอทีฟบริษัท GMM และพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเธอคนนี้มีบุคลิกที่เฮฮาร่าเริง จนถูกยกให้เป็นพิธีกรอารมณ์ดีอีกคนของวงการ






Top record อันดับ 3 "จีน-กษิดิศ สำเนียง" ตัวแม่ที่ได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินเดี่ยว ผู้สร้างสรรค์งานเพลงเต้นรำสุดบรรเจิดและในฐานะแฟชั่นนิสต้าที่มาพร้อมความแปลกแบบอลังการ ซึ่งทุกเพศพร้อมใจกันเรียกเขาว่า "ขุ่นแม่"




Top record อันดับ 2 กับสาวเข้มๆ ที่มาพร้อมกับความสามารถแบบรอบตัว พิธีกรฝีปากกล้า ตัวแม่แห่งความแรง แต่ใครๆ ต่างเรียกนางว่า "ยาย" เธอหรือเขาผู้นี้ไม่ใช่คนอื่นคนไกล  "นิติ ชัยชิตาทร"  หรือ "ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย" ไอดอลผู้มีจิตใจอ่อนโยนผิดกับรูปร่างบึกบึนสูงใหญ่ แถมตอนนี้ยังมีงานแสดงมาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ โดยผลงานแต่ละสิ่งแต่ละอย่างล้วนครีเอทสร้างสรรค์ต่างจากรายการอื่นๆ ทั่วไป การันตีรางวัลพิธีกรบันเทิงยอดเยี่ยมระดับเอเชีย Asian Television Awards 








และ Top record อันดับ 1 ที่สุดของที่สุดต้องยกให้เธอแต่เพียงผู้เดียว "ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" มิสทิฟฟานี่ 2004 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2004 อีกทั้งเธอติดอันดับ 1 ใน 100 สาวหน้าสวย ที่โกอินเตอร์ไปดังไกลถึงต่างประเทศ เรียกว่าเป็นต้นตำรับสาวประเภทสองคนไทย ที่สวยไม่แพ้ชาติใดในโลกกันเลย