“สนธยา” ไม่ฟันธงลง รมว.กีฬา

2018-06-04 14:35:59

“สนธยา” ไม่ฟันธงลง รมว.กีฬา

Advertisement

“สนธยา” เผยกรณีกระแสข่าวนั่งตำแหน่งรัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬานั้นไม่ฟันธง เผยช่วยงานมาตลอดอยู่แล้ว



เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้มาหารือเรื่องระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำงานในพื้นที่มาโดยตลอด โดยมีหน้าที่ในการประสานงาน ในท้องถิ่นและกลุ่มประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการเตรียมงานและเก็บข้อมูล เพื่อให้คณะกรรมการ EEC มีข้อมูลพื้นฐาน และเชื่อว่าจะได้ประโยชน์กับคณะกรรมการ EEC ที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนต่อไป






ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าจะเข้าไปช่วยงานและกระทรวงการท่องเที่ยว นั้น ยืนยันว่าขณะนี้ได้มีการประสานงานกับนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬา มาโดยตลอดอยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ทำงานร่วมกันมาโดยตลอด อีกทั้งนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ก็ได้ทำงานและประสานข้อมูลร่วมกัน ซึ่งถือว่าการทำงานมีข้อมูลที่ครอบคลุม เพื่อกำหนดเป็นแนวทางและนโยบายต่อไป





สำหรับกรณีที่นายกรัฐมนตรีได้แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีนั้นก็ถือว่าเป็นงานที่ได้นำประสบการณ์ มาใช้ในการทำงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเต็มที่ พร้อมยังระบุอีกว่า ส่วนตัว พร้อมที่จะพูดคุย กับพรรคการเมืองที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิ.ย.นี้ เพราะยังมีอีกหลายประเด็น