รวบแล้ว! 2 หนุ่มภารตะ จับนักข่าวอินเดียแก้ผ้าขู่ตบทรัพย์

2018-06-03 14:55:15

รวบแล้ว! 2 หนุ่มภารตะ  จับนักข่าวอินเดียแก้ผ้าขู่ตบทรัพย์

Advertisement

รวบทันควัน 2 หนุ่มแดนภารตะ จับนักข่าวอินเดียคนชาติเดียวกันแก้ผ้าล่อนจ้อน ถ่ายคลิปข่มขู่แบล็คเมล์ตบทรัพย์

จากกรณีเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. MR.ARNIRBAN GHOSH ผู้สื่อข่าวสัญชาติอินเดีย อายุ 40 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มเพื่อนสัญชาติเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย จับแก้ผ้าถ่ายภาพแล้วบังคับเอาเงินไปหลายแสนบาท เหตุเกิดที่โรงแรมภายในซอยพัทยาปาร์ค พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา11.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.อภิชัย​ กรอบเพชร​ ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา​ ควบคุมตัวคนร้าย2อินเดีย​ Mr.Sumit Kayan อายุ 26ปี และMr.Rahul Wadhawah อายุ​ 32 ปี​ พร้อมของกลางเช็ค ​3 ฉบับ​ และบัตรเครดิตของผู้เสียหาย




โดยพฤติกรรม​ MR.ANIRBAN GHOSH ผู้เสียหายได้ตกลงทำธุรกิจร่วมกัน​ โดยMr.Sumit Kayan เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้กับผู้เสียหายในการเดินทางมาประเทศไทย​ โดยผู้เสียหายรับปากว่าจะมีสปอร์นเซอร์มาให้ แต่เมื่อมาถึงแล้วไม่มีสปอร์นเซอร์มาให้​ Mr.Sumit Kayan จึงได้ไปพูดคุยกับผู้เสียหายที่ห้องพัก​ ก่อนเกิดการโต้เถียงกัน​ Mr.Sumit Kayanจึงออกจากห้องพักแล้วให้ Mr.Rahul Wadhawah มานอนเฝ้าผู้เสียหาย​ ก่อน Mr.Rahul Wadhawahได้ใช้กำลังบังคับข่มขู่​ทำร้ายและถ่ายรูป และให้ผู้เสียหายโทรศัพท์ไปหาครอบครัวเพื่อโอนเงินมาให้ ซึ่งผู้เสียหายใช้โอกาสนั้นส่งข้อความให้คนมาช่วยเหลือ​ จนมีคนมาสามารถช่วยเหลือได้ และเข้าแจ้งความในที่สุด