“วิระชัย”ลุยสางคดี “น้องกิ๊ฟ”

2018-06-02 23:05:54

“วิระชัย”ลุยสางคดี “น้องกิ๊ฟ”

Advertisement

“พล.ต.อ.วิระชัย " ลงพื้นที่ติดตามคดี 4 ทรชนรุมโทรม ”น้องกิ๊ฟ” เสียชีวิต อาจมีผู้ต้องหาเอี่ยวอีก 2 ราย



เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี 4 ผู้ต้องหารุมโทรม “น้องกิ๊ฟ” วัย 21 ปี จนเสียชีวิต โดยประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ทั้งนี้ได้เชิญญาติผู้เสียชีวิต รวมทั้งหญิงสาวที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด หญิงที่โพสต์คลิปเสียง และเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้าร่วมให้ปากคำเพื่อหาจุดเชื่อมโยงนำไปสู่การเสียชีวิตของน้องกิ๊ฟ ซึ่งญาติเชื่อว่าน่าจะมีผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุมากกว่า 4 คนทั้งนี้เจ้าหน้าตำรวจ สภ.มะขาม ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิง และตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาพาน้องกิ๊ฟ ไปรุมโทรม ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า อาจมีผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน และเตรียมที่จะขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า รอง ผบ.ตร.ยังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงจุดเกิดเหตุและล้งเก็บผลไม้ที่ 4 ผู้ต้องหาน น้องกิ๊ฟ ไปรุมโทรม เพื่อนำมาประมวลประกอบในการเร่งคลี่คลายคดีอีกด้วย





นายเจริญ วงศ์เวียน น้าชายของน้องกิ๊ฟ กล่าวว่า อุ่นใจที่ พล.ต.อ.วิระชัย ลงมาติดตามคดีด้วยตนเอง คิดว่าตำรวจจะสามารถจับคนผิดมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด ส่วนศพของน้องกิ๊ฟยังคงอยู่ที่ รพ.พระปกเกล้า เพื่อรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งหากตำรวจยังไม่สามารถจับผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด ก็จะยังไม่มีการเผาศพ