บราซิลเฝ้าระวังอาการ "เนย์มาร์" นัดอุ่นเครื่องโครเอเชีย

2018-06-02 15:15:19

บราซิลเฝ้าระวังอาการ "เนย์มาร์" นัดอุ่นเครื่องโครเอเชีย

Advertisement

บราซิลเตรียมเฝ้าระวังอาการของเนมาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ในการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องฟุตบอลโลกกับโครเอเชียที่สนามแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้


เนย์มาร์อาจได้รับอนุญาตให้ลงเล่นในบางช่วงของการแข่งขันที่สนามแอนฟีลด์ในฐานะตัวสำรอง แต่ ตีเต้ บอสทีมชาติบราซิลเทเลเซาดูจะไม่ยอมเสี่ยงกับอะไรที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดแรกกับสวิสเซอร์แลนด์กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน




“เนย์มาร์พร้อมแล้ว เขาฟิตร่างกายเต็มที่ อาการบาดเจ็บของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่และใช้เวลาในการพักฟื้น แต่ตอนนี้เขาฝึกซ้อมได้ดี และรู้สึกดี”




“เราสนับสนุนการฟื้นฟูร่างกายของเขา เพราะคงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือบุคคลที่จะสร้างความแตกต่างให้กับทีมของเรา”






นักฟุตบอลปารีส แซงต์ แฌร์แมง เข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนนักฟุตบอลทีมชาติเมื่อวันพฤหัสบดีซึ่งเพื่อนร่วมทีมอย่างเฟอร์นันดินโญกล่าวว่าอาการของเนย์มาร์ดีขึ้นแล้ว “จากท่วงท่าการเคลื่อนไหวของเขาในช่วงฝึกซ้อม อาการของเขาดีขึ้นแล้ว เขามีความมั่นใจ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่สำคัญ เขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่เกรงกลัวคู่ต่อสู้ ซึ่งนี่เป็นขั้นแรกของการนำความมั่นใจของเขาคืนกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก”





เนย์มาร์ ผู้เคยยิง 4 ประตูให้บราซิลในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปี 2014 ไม่ได้ลงวัดแข้งในสนามเลยตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเมือเดือนกุมภาพันธ์