ไม่จิ้นนอกจอชัวร์ “ฐิสา”ปลื้มเล่นคู่“เวียร์”กระแสดี๊ดี

2018-06-02 10:00:53

ไม่จิ้นนอกจอชัวร์  “ฐิสา”ปลื้มเล่นคู่“เวียร์”กระแสดี๊ดี

Advertisement

ทำเอาแฟนๆจิ้นกันสุดๆกับคู่พระนางระหว่างนางเอกสาว"ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" กับพระเอกหนุ่ม"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"  หลังได้ร่วมงานละครเรื่องสัมปทานหัวใจจนแฟนๆละครอินอยากให้กลายเป็นคู่จริงกันนอกจอ ล่าสุดเจอสาวฐิสาในเปิดตัวแบรนด์"ออสร่า" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



ก็อยากจะขอบคุณค่ะ มีแฟนๆจิ้นกันก็แสดงว่าเขาชอบตัวละคร ทั้งเจ้าหัว กับคุณนาย อะไรแบบนี้ เราก็จะเห็นตามคอมเมนต์ในอินสตาแกรม แล้วก็จะมีเพื่อนๆที่เขาเล่นทวิตเตอร์และเฟสบุ๊ค ก็จะแคปมาให้ดูบ้าง เราเห็นกระแสแล้วก็ดีใจหายเหนื่อย

แฟนละครจิ้นหนักจนอยากให้เป็นคู่กันจริงกันนอกจอ?



โดยส่วนตัวถ้าเรื่องจิ้น เราดีใจที่คนดูแล้วรู้สึกว่าอินในตัวละคร แสดงว่าตัวนายหัวนาบุญ คุณนายรัตตวัลย์คือแฟนๆเขาชอบกันจริงๆ ในส่วนนี้เราก็ดีใจอยู่แล้ว

เราได้เห็นที่แฟนๆละครอินจนอยากให้พี่เวียร์เลิกกับเบลล่ามาคบกับเราไหม?
จะบอกว่าไม่เห็นก็ไม่ได้เนอะ มันก็ต้องเห็น โดยส่วนตัวเราก็เข้าใจได้ว่าอาจจะมีแฟนๆที่เขาอินกันจริงๆ แต่มันก็แบบว่าในละครเนาะ ถามว่าได้คุยกันเรื่องนี้บ้าไหมคือไม่ค่อยได้คุยค่ะ ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องการทำงาน การถ่ายทำมากกว่า แต่ถามว่าจริงๆรู้ไหม ก็พอรู้ พอทราบมาบ้างเรื่องข่าว แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่จะมีแซวกันขำๆ มากกว่า





พี่เวียร์ก็มีมาแซว?
ก็มีมาพูดว่ามีข่าวแบบนี้นะ

เจอกระแสนี้เรากดดันไหม?
ไม่นะคะ เพราะว่าตัวเราและพี่เวียร์ก็ชัดเจนในเรื่องการทำงาน ถามว่าวางตัวยากไหมกับข่าวนี้ตอนนี้ก็ไม่นะคะ จริงๆกับพระเอก คือที่ผ่านๆมามันก็มีกระแสที่คนจิ้นๆกัน ป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะจิ้นในตัวละคร ตัวพระนางอะไรแบบนี้ค่ะ



เพราะพี่เวียร์มีเบลล่าอยู่แล้ว?
ใช่ๆ เพราะว่าเขาก็ชัดเจนอยู่แล้วไง เราก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอะไร



ในฉากที่พี่เวียร์อุ้มเราพาดบ่าแล้วกัดสะโพกด้วย?
ถ้าในเรื่องของละครมันก็อาจจะแปลกใหม่สำหรับคนดู เพราะว่าละครไทยอาจจะไม่ได้มีการเล่นอะไรถึงขนาดนี้ แต่ถ้าในเรื่องของตัวบทคือมันก็มีที่มาที่ไปมันมีเหตุผลในการกระทำของแต่ล่ะอย่าง แล้วตัวเราก็ถือว่าเป็นภาพน่ารักๆให้คนดูได้กรี๊ดกัน

เล่นตามบทเลยใช่ไหม?



ไม่ใช่ค่ะ เพิ่มมา

เป็นฟีลของพี่เวียร์เองหรือยังไง?
คือเรารู้ว่าเขาจะเล่นนะ คือเรารู้ว่าเขาได้มีการไปคุยกับผู้กำกับ ว่ามันน่าจะมีอะไรแบบนี้ให้มันดูน่ารัก แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะเอามาใส่ในฉากจริงๆหรือเปล่า แต่ก่อนเล่นเราก็รู้ค่ะว่าเขาจะทำ



ตอนเราเห็นแล้วตกใจไหม?
ตอนเล่น ไม่ตกใจนะคะ แต่พอมาเห็นภาพแล้ว อ้าปากกว้างขนาดนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ดูเหมือนตั้งใจกัดมากเลย



เรื่องนี้เน้นถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ?
ด้วยบทที่มันค่อนข้างเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ด้วยตัวเราในเรื่อง ลูกก็มีแล้ว แต่งงานก็แต่งแล้ว หย่าก็หย่าแล้ว แล้วก็ตัวคุณเอกเขาก็เคยมีครอบครัวมาก่อน เขาเคยมีแฟนมาก่อนอะไรแบบนี้ มันก็เลยดูเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ที่ไม่ได้มีอะไรกุ๊กกิ๊ก หยอดกันไปหยอดกันมา มันก็ดูเป็นการกระทำที่เข้าใจได้

กุ๊กกิ๊กในละครกันเยอะแบบนี้เราเกรงใจเบลล่าไหม ?
พูดจริงๆมันไม่ได้เยอะนะคะ มันจะมีแตะมือกันผ่านกระจกอะไรแบบนี้มากกว่า และช่วงส่งท้ายมันก็อาจจะมีบ้าง มีฟินๆเอาใจแฟนละครหน่อย



กลัวเบลล่าเคืองบ้างไหม?
ไม่หรอก หนูว่าเขาเข้าใจได้ ด้วยความเป็นนักแสดงเหมือนกัน

จะมีเรื่องต่อไปกับพี่เวียร์อีกไหม?
ถ้าเป็นตอนนี้ยังค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็ดีค่ะ เพราะว่าเป็นพระเอกของช่องที่ใครๆก็อยากร่วมงาน

อาจจะมีกระแสแฟนคลับเบลล่าเวียร์ที่ไม่ค่อยปลื้ม?
หนูว่าจริงๆทุกคนน่าจะเข้าใจกัน เพราะมันเป็นเรื่องของการทำงาน ถามว่ามีวิธีรับมือยังไงจริงๆส่วนตัวหนูไม่ซีเรียสเลย คือบางทีกระแสแบบนี้ หนูว่าคนที่ว่าไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติ อย่างที่บอกไป คือเรื่องการทำงานในละคร เราเป็นนักแสดง คือเราก็อยากทำให้เต็มที่ ถ้าเขาจะคิดมากไป คือไม่ต้องคิดมากเลย เราทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด แล้วพอจบจากงานก็เป็นอีกเรื่องนึง อย่างเรื่องดราม่าก็ยังไม่มีนะคะ หรือเราอาจจะยังไม่เห็นเพราะอย่างที่บอกไปหนูเล่นอินสตาแกรมอย่างเดียว ไม่ได้เห็นจากทางอื่นเยอะ



เพราะเราโสดคนเลยจับจิ้นกับใครก็ได้?
ใช่ค่ะ เพราะบางคนก็อาจคิดไปแบบนั้น

มีหนุ่มๆเข้ามาบ้างหรือยัง?
ไม่มีค่ะ ไม่มีเลยจริงๆค่ะ โสดสนิท

ทำงานหนักด้วยใช่ไหม?
ถ้าเป็นช่วงก่อนหน้านี้ ก็ด้วยเราอยู่แต่กองละคร เร่งถ่ายด้วย เพราะว่าออนแอร์อะไรด้วย แล้วก็เหมือนชีวิตประจำวันเราไม่ได้ไปไหน อยู่แต่กองละคร แล้วก็เป็นคนไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรเยอะ ไม่ได้ออกจากบ้านเยอะ ถ้าว่างปุ๊ป ก็จะดูแลตัวเอง รักษาหน้า ออกกำลังกาย จะเน้นไปทางนั้นมากกว่าอาจจะไม่ได้พบปะใครเป็นพิเศษ”