ญาติไม่เผาศพ “น้องกิ๊ฟ”เหยื่อรุมโทรม

2018-06-01 11:50:33

ญาติไม่เผาศพ “น้องกิ๊ฟ”เหยื่อรุมโทรม

Advertisement

ญาติไม่เผาศพ “น้องกิ๊ฟ” เหยื่อถูกรุมโทรมเสียชีวิต จนกว่าตำรวจจะจับผู้ต้องหาครบทั้งหมด เชื่อมีมากกว่า 4 คน เตรียมประสานกองปราบช่วยคลี่คลายคดี

จากกรณี “น้องกิ๊ฟ” (ขอสงวนชื่อจริง) สาววัย 21 ปี ถูกชาย 4 คน รุมโทรมจนเสียชีวิต ทิ้งศพในล้งเก็บผลไม้ อ.มะขาม จ.จันทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว รวมทั้งเชิญหญิงสาวในกล้องวงจรปิดที่ช่วยผู้ต้องหาประคองกิ๊ฟออกจากผับซึ่งเธอได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่นกต่อแต่อย่างใด ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผก.สภ.มะขาม เปิดเผยว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมที่จะออกหมายเรียกกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตประมาณ 4-5 คน ที่เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันมาสอบปากคำ พร้อมกับหญิงที่ปล่อยคลิปเสียงเผยแพร่ในโลกออนไลน์ว่า ผู้เสียชีวิตน็อกยาเคตั้งแต่อยู่ในสถานบันเทิงจนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ต้องการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาที่มาของคดีรุมโทรม ว่ามีเงือนงำใดบ้าง รวมทั้งหญิงที่เผยแพร่คลิปเสียง ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไร และมีแรงจูงใจใดที่ทำให้ 4 ผู้ต้องหาร่วมกันรุมโทรมหญิงสาวคนดังกล่าวจนถึงแก่ความตาย ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตมั่นใจว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีมากกว่า 4 คน และเชื่อว่าน่าจะมีการวางแผนที่มาเป็นอย่างดี



พ.ต.อ.เชษฐา กล่าวต่อว่า ในเรื่องของการตรวจสอบสถานบันเทิงกลางเมืองจันทบุรีนั้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบว่าเปิดเกินเวลาหรือไม่ รวมทั้งในช่วงเกิดเหตุสถานบันเทิงมีมาตรการในการดูแลนักเที่ยวอย่างไร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งหากพบว่าในร่างกายของผู้เสียชีวิตมีสารเสพติด สถานบันเทิงแห่งนี้ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายฐานปล่อยปละละเลยให้มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และหากพบว่าสถานบันเทิงเปิดเกินเวลาก็จะต้องถูกสั่งปิดต่อไป





ขณะที่ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี ได้เรียก ผกก.สภ.มะขาม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าร่วมประชุมด่วนเพื่อเร่งรัดคดี เนื่องจากเป็นคดีใหญ่ที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า จะยังไม่เผาศพ น้องกิ๊ฟ จนกว่าตำรวจจะจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ขณะเดียวกันเตรียมประสานให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามเข้ามาคลี่คลายคดีด้วย