พบ ตร. "ปันปัน-ไต้ฝุ่น" ขอโทษรีวิวเมจิกสกิน (คลิป)

2018-05-31 11:45:00

พบ ตร. "ปันปัน-ไต้ฝุ่น" ขอโทษรีวิวเมจิกสกิน (คลิป)

Advertisement

2 นักแสดง “ปันปัน- ไต้ฝุ่น” เข้าให้ปากคำตำรวจปมรีวิวผลิตภัณฑ์เครือ “เมจิกสกิน”




เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางสาวสุทัตตา หรือ ปันปัน อุดมศิลป์ และนายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือไต้ฝุ่น 2 ดารานักแสดง เดินทางเข้าให้ปากคำต่อ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน บก.ป. หลังจากที่ได้รีวิวโฆษณาผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิก สกิน



รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า เบื้องต้นเป็นการสอบปากคำในฐานะพยาน ส่วนจะมีความผิดใดเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจสารประกอบผลิตภัณฑ์จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ก่อน หากมีตัวยาอันตราย คงต้องแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป



ด้านปันปัน กล่าวว่า ก่อนจะรีวิวสินค้าดังกล่าว ผู้ที่ติดต่อผ่านผู้จัดการได้ส่งตัวอย่างสินค้ามาให้ทดลองใช้ ซึ่งตนตรวจสอบแล้วมี อย.ถูกต้องจึงตัดสินใจรับโฆษณา โดยได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงไว้ ซึ่งเรตราคาที่รับรีวิวคือหลักแสนบาทต่อ 1 สินค้า ยืนยันว่าไม่รู้จักกับเจ้าของบริษัท พร้อมขอโทษผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบ และเกิดผลข้างเคียง



ขณะที่ไต้ฝุ่น กล่าวว่า ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่รับรีวิว หลังจากนั้นตัวแทนได้ส่งสคริปต์มา จึงพูดตามสคริปต์ และอัดคลิปวิดีโอ ก่อนโพสต์ผ่านอินสตาแกรม ทั้งนี้พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ เพราะตนเอง คือ ผู้เสียหายเช่นกัน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นตำรวจได้มีการออกหมายเรียกศิลปินดารานักแสดงทั้งหมด 37 รายมาให้ปากคำ ขณะนี้มาให้ปากคำแล้ว 25 ราย เหลืออีก 12 รายที่ยังอยู่ระหว่างการรอเข้าให้ปากคำ

นอกจากนี้จะมีการสรุปสำนวนคดีของ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัทตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และขัดขวางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ช่วงระหว่างตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งจะสรุปสำนวนและส่งให้อัยการได้ภายในวันนี้



ขณะเดียวกันจะมีการสรุปสำนวนคดีตรีชฎา ที่มี น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย และผู้ที่เกี่ยวข้องในข้อหาโฆษณาข้อความอันเป็นเท็จ และการใช้สารอันตรายซึ่งเป็นสารต้องห้ามผสมในผลิตภัณฑ์ด้วย