ฉายแสงจากข้างใน "เมญ่า ซันซัน" ฝ่าความกลัวเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่

2018-05-30 10:55:44

ฉายแสงจากข้างใน "เมญ่า ซันซัน" ฝ่าความกลัวเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่

Advertisement

ประวัติศาสตร์ต้องจารึก !! กับการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ในการประกวด Miss Tiffany Universe 2018 ซึ่งมีสาวประเภทสองสวยสง่าหลายหลากความสามารถสนใจเข้ามาสมัครกันมากถึง 81 นางด้วยกัน แต่ที่สร้างเสียงฮือฮาได้ที่สุดเห็นจะเป็น "เมญ่า ซันซัน" สาวประเภทสอง นักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เอกดนตรีคีตศิลป์ไทย ขับร้องเพลงไทยเดิม ที่โชว์ความสามารถในการร้องเพลงนกขมิ้นได้อย่างไพเราะ สะกดผู้เข้าประกวดทั้งฮอลล์ 



ซึ่ง เมญ่า ซันซัน ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน โดดเด่น มีใบหน้าเป็นเอกลักษณ์ เผยว่า วันนี้ตนเองเอาความเป็นตัวเองมาสู้ ที่เราเป็นแบบนี้ อยากมาลองดูสักตั้ง นอนดูมิสทิฟฟานี่ตั้งแต่เด็กๆ อยากมาลองประกวด แต่ก็จะมีเสียงเข้าหูตลอดว่ามึงอะไม่สวย วันนี้ฉันมาแล้ว ทำไมล่ะ






ทั้งนี้ ก่อนมา เมญ่า ซันซัน ได้โพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊กว่า กลัวกับกล้าคือเส้นบางๆ แต่เมญ่าเลือกที่จะกล้า เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ





แต่สุดท้าย เมญ่า ซันซัน ก็ไม่เข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายได้เข้าสู่การประกวด Miss Tiffany Universe 2018 ซึ่งหลังการประกาศผลว่า เมญ่า ซันซัน ตกรอบก็มีกระแสดราม่าแรงๆ ออกว่าเวทีมิสทิฟฟานี่ไม่เปิดโอกาสให้กับบุคคลที่มีความแตกต่าง





เปิดภาพ “เมญ่า ซันซัน” เข้าประกวดนางงาม



โดยสีสันวันประกาศนั้นไม่ได้มีแค่ เมญ่า ซันซัน เท่านั้นที่สร้างกระแสฮือฮาเพียงคนเดียว ทั้งนี้ยังมีเน็ตไอดอลอีกหลายคนที่เดินเข้ามาสมัครเพื่อหวังเป็นหนึ่งใน 30 คนสุดท้ายในการประกวดสาวประเภทสองครั้งนี้ อาทิ เฉลิมศรี และ ตูน เอลี่ เป็นต้น





ภาพบรรยายกาศการประกวด




คณะกรรมการผู้ตัดสินสาวงามในรอบ 30 คนสุดท้าย 





คุ้นๆ กันมั้ย ใครคนนี้ ... (เอแคลร์ จือปาก)




ขอขอบคุณภาพจาก เพจ Miss Tiffany's Universe