"อาร์ต พศุตม์" แปลงกายเป็นยอดชายนายเงือก (คลิป)

2018-05-29 15:55:29

"อาร์ต พศุตม์" แปลงกายเป็นยอดชายนายเงือก (คลิป)

Advertisement

จัดภาพซิกซ์แพ็กเป็นลอนๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นประจำ แต่คราวนี้ "อาร์ต พศุตม์"  เล่นจัดภาพเด็ดอีกภาพที่ไม่เคยเห็นหนุ่ม อาร์ต เป้นแบบนี้มาก่อน  ด้วยการแปลงร่างใส่หางปลา เป็นนายเงือก



จัดความแซ่บของไบเซบ-ไทรเซบ กล้ามเนื้อทุกสัดส่วน ชวนให้สาวแท้ สาวเทียม กรี๊ด! สำหรับพระเอกหนุ่ม  "อาร์ต- พศุตม์ บานแย้ม" ที่ขยันออกกำลังกายเป็นเรื่องประจำ  แน่นอนว่าการออกกำลังกายแต่ละครั้งก็มักจะเผยสัดส่วน กล้ามหน้าท้อง กับหุ่นสุดฟิต ในชุดกีฬา  แต่ล่าสุดหนุ่ม "อาร์ต"  เล่นเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนชุดมาใส่หางเงือก แปลงร่าง  กลายเป็น นายเงือก ในบัดดล นอนผึ่งลมริมสระน้ำให้แฟนๆ อดขำไม่ได้ แม้แต่เจ้าตัวเมื่อได้เห็นตนเองในชุดแบบนี้ ก็ยังขำตัวเอง พร้อมกับโพสต์ด้วยว่า  "นาย เหงือก 555"   ส่วนคอมเมนต์ของบรรดาแฟนๆ เป็นอย่างไร? ไปอ่านกัน






นอกจากหุ่นจะแซ่บว้าวให้สาวๆน้ำลายหกเล่นแล้ว ยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย งานนี้บรรดาแฟนๆ ไม่พลาดคอมเมนต์สนุกสนานกันกระจายเลยล่ะ  บ้างก็บอกว่า จะเปลี่ยนเป็นสาวแล้วหรือ บ้างก็คอมเมนต์ว่า ทำไมเงือกถึงมีซิกซ์แพ็ก งานนี้หนุ่มอาร์ตได้รับคอมเมนต์ไปเต็มๆ  ไม่รู้ว่ากว่าจะยัดชุดนี้ใส่ลงไปใช้เวลานานเท่าไหร่  แต่ที่แน่นอนไม่ธรรมดา คือ หนุ่ม "อาร์ต" โชว์โดดลงสระน้ำแล้วแหวกว่ายในสระด้วยชุดเงือก ไม่ธรรมดาเลยจริงจริ๊ง!!





 









Cr.art_phasut888