สน.หัวหมาก รวบผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม (คลิป)

2017-05-17 13:00:24

สน.หัวหมาก รวบผู้ต้องหาค้าใบกระท่อม (คลิป)

Advertisement


เมื่อเวลา 01.30น. วันที่17 พ.ค.60 พ.ต.อ.ศรายุทธ  จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ อนันต์พันธ์ สวป.สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.หัวหมาก ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา6 คน ประกอบด้วย นายสัญชัย เยาว์ดำ  นายไพศาล เหลืองวัฒนาโชค นายวิเชียร มณีวงษ์  นายเกียรติขจร สง่าปทุม นายสุฤทธิ์ ภูมิภาค และนายอนุสิทธิ์ เนธิบุตร พร้อมของกลางใบกระท่อมสด 7 กก. แบ่งใส่ถุงพลาสติกจำนวน130 ถุง บรรจุถุงละครึ่งขีด อาวุธปืนขนาด9 มม. กระสุนปืนขนาด9 มม. จำนวน10 นัด โทรศัพท์มือถือ8 เครื่อง อุปกรณ์การต้มใบกระท่อม ตราชั่งสำหรับแบ่งขาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ภายในบ้านพัก ซอยรามคำแหง24 แยก8  แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

พ.ต.อ.ศรายุทธ กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจรับแจ้งว่ามีการจำหน่ายใบกระท่อมให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบบ้านพักดังกล่าวพบผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดอยู่ภายในบ้านพัก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม



จากการสอบสวนนายสัญชัย ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นคนเช่าบ้านพักหลังดังกล่าวในราคาเดือนละ8,500 บาท ไว้เพื่อสำหรับพักผ่อนและจำหน่ายใบกระท่อม โดยตนรับใบกระท่อมมาจากจ.ปทุมธานี ราคากก.ละ1,000 บาท ก่อนจะนำมาแบ่งขายราคาถุงละ100 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่และจำหน่ายมานาน3 เดือนแล้วก่อนจะถูกจับได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภท5(ใบกระท่อม)เพื่อจำหน่าย" ส่วนอาวุธปืนต้องทำการตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่ หากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีใบอนุญาตก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป