“โรนัลโด” พูดส่อแววบอกลา “ราชันขาว”

2018-05-28 14:15:15

“โรนัลโด” พูดส่อแววบอกลา “ราชันขาว”

Advertisement

“คริสเตียโน โรนัลโด” เพิ่งได้แชมป์ยูโรเปียนเป็นครั้งที่ 5 กับเรอัลมาริด แต่ข้อความหลังจบเกมของเขาสื่อเป็นนัยว่าเขาอาจจะบอกลาราชันขาวเสียแล้ว



“คริสเตียโน โรนัลโด” ได้ครองแชมป์แชมเปียนส์เป็นครั้งที่ 5 เมื่อวันเสาร์ แต่ว่าขณะที่เพื่อนๆ ในทีมกำลังฉลองแชมป์ครั้งที่ 13 อยู่นั้นโรนัลโดได้กล่าวประโยคสั้นๆ ที่ให้ความรู้สึกว่าเขากำลังจะบอกลาทีมอย่างไรอย่างนั้น “มันดีมากเลยที่ได้อยู่ในมาดริด”




อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมงนักเตะตัวฉกาจของทีมก็ส่งสัญญาณเชิงบวกเล็กน้อย ขณะที่เพื่อนนักเตะเรอัลกำลังฉลองชัยชนะที่จัตุรัสซิเบเลาเมื่อคืนวันอาทิตย์ว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับ เจอกันปีหน้า” โดยหลายเดือนที่ผ่านมาโรนัลโดและตัวแทนของเขาพยายามเจรจากับเรอัลเรื่องสัญญาใหม่ และมีรายงานว่าเขาขอค่าตัวมากกว่าเมสซีและเนย์มาร์อีก





"ฟลอเรนติโน เปเรซ" ประธานเรอัลมาดริดดล่าวเมื่อคืนวันเสาร์ว่า “อย่าถามเรื่องนี้ในวันแบบนี้ที่เรากำลังฉลองชัยชนะแชมเปียนส์ลีกกันอยู่เลยนะ” และกล่าวว่า “คริสเตียโนเคยมีความสุข ตอนนี้เขาก็มีความสุขและจะยังคงมีความสุขด้วย นอกจากนั้นเขาก็ยังอยู่ในสัญญานะครับ” ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการปัดความเป็นไปได้ว่าเขาจะบอกลาทีม

ขณะที่ “ซีเนอดีน ซีดาน” นั้นก็ไม่ค่อยอยู่ในอารมณ์จะตอบประเด็นนี้สักเท่าไร โดยบอกว่า “ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้น ผมคิดถึงเรื่องที่เราทำอยู่ คิดถึงเกม คิดถึงสิ่งที่เราทำสำเร็จ ส่วนเรื่องคริสเตียโน เราจะดูกันอีกที เขาต้องอยู่ มีแต่อยู่หรืออยู่”

ภาพ AFP, elespanol.com