พิษเศรษฐกิจ! เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง กระโดดเจ้าพระยาดับ

2018-05-24 12:15:11

พิษเศรษฐกิจ! เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง กระโดดเจ้าพระยาดับ

Advertisement

เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง “ครัวริมน้ำ” หัวถนนปากเกร็ด เครียดเศรษฐกิจซบเซา ค้าขายขาดทุน กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาดับ

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เจษฎา เหมโก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณวัดกลางเกร็ด หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายไทยทราบชื่อต่อมาคือ นายมานพ วรเศวตนนท์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 3 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สอบถามนายปัญญา เอกนาวาจิตร เพื่อนบ้านผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านอาหารครัวริมน้ำ หัวถนนปากเกร็ด ตนทราบจากลูกของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้โทรศัพท์บอกลูกๆว่าพ่อจะไปแล้วนะ จะไม่เจอกันแล้วนะ อีก3 วัน รู้เรื่อง โดยผู้ตายโทรคุยกับลูกตลอดเวลา จากนั้นก็ได้ยินเสียงกระโดดน้ำดังตูม จนกระทั่งวันนี้ศพจึงลอยอึดขึ้นมา




ส่วนสาเหตุการกระโดดน้ำฆ่าตัวตายครั้งนี้คาดว่ามาจากปัญหาสุขภาพและกิจการร้านอาหารที่ผู้ตายมักบ่นให้เพื่อนๆฟังเสมอว่า เศรษฐกิจไม่ดี ลูกค้าที่เคยมีก็หายหน้าหายตาไป การค้าขายขาดทุน จึงเกิดความเครียดหาทางออกด้วยการกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตายหนีปัญหาชีวิต เบื้องต้นมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชก่อนติดต่อให้ญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป