แฮปปี้เบิร์ธเดย์ "เมย์เฟื่อง" รวมดาวแม่เสือสาวพราวเสน่ห์

2018-05-23 12:05:05

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ "เมย์เฟื่อง" รวมดาวแม่เสือสาวพราวเสน่ห์

Advertisement

เป็นงานปาร์ตี้วันเกิดที่ยังคงความแซ่บไม่เปลี่ยนแปลง เรียกได้ว่าเป็นงานวันเกิดที่คึกคักเอามากๆ เลยทีเดียว สำหรับงาน HBD คุณแม่ยังสวยเผ็ด  "เมย์ เฟื่องอารมย์" เมื่อวันก่อนซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ (21 พ.ค. 61) งานนี้เธอจึงคิดธีมเซ็กซี่ลายเสือเก๋ๆ เพื่องานปีนี้จะได้ไม่ธรรมดามีความครึกครื้นน่าสนใจ ท่ามกลางแก๊งเพื่อนคนสนิททั้งนอก-ในวงการมากมาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและอบอุ่น กับบรรดาแม่เสือสาวที่พาลูกๆ หลานๆ มาอวยพรแก่เจ้าภาพ 



โดยปาร์ตี้วันเกิดปีนี้ แม้จะกำหนดธีมลายเสือก็ตามที แต่เน้นที่ความสนุกสนานเอาไว้ก่อน ปาร์ตี้เล็กๆ งานนี้จึงเนืองแน่นไปด้วยความน่ารักหรรษา กลายเป็นภาพความทรงจำดีๆ ของเจ้าของวันเกิดอย่างน่าประทับใจ  









หลังจากเฮฮาปาร์ตี้แล้วต้องต่อด้วยการทำบุญกับครอบครัว และแน่นอนสาวเมย์ไม่พลาดที่จะพาน้องมายูลูกสาววัยกำลังเรียนรู้ไปร่วมส่งบุญกุศลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนี้กับคุณแม่เองด้วย ซึ่งเมย์ได้โพสต์รูปภาพและข้อความน่ารักๆ เอาไว้ด้วยว่า 

"พี่ยู โตขึ้นเยอะเลย พาพี่ยูมากราบพระ และให้ขอพร พี่ยูขอว่า ขอให้ไม่ป่วย ขอให้เป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ... พระท่านให้พี่ยูค่ะลูก   #ทำบุญวันเกิดแม่เมย์"



ขอให้ใจใฝ่ธรรมะ



ไถ่ชีวิตโค 1 ตัววันนี้ค่ะ.. กุศลธรรมไม่คิดเบียดเบียนชีวิตผู้อื่น



"ขอบคุณนะคะมายูสำหรับคำอวยพรให้แม่ หนูอายุ 3 ขวบ 6 เดือน คำอวยพรของหนูมันมีความหมายสำหรับแม่มาก ขอบคุณนะคะ.. ส่วนคุณตา แม่เพิ่งรู้ว่าคุณตาตาอักเสบ ตอนแรกคิดว่าทำไมไม่ให้หลานหอม ที่แท้กลัวหลานอาจติดอะไรก็ได้ ป้องกันไว้ก่อน เพราะพอทานข้าวเสร็จคุณตาก็ไปหาหมอเลย หายไวๆ นะคะคุณตา.. #รักแม่เมย์ #แฟมิลี่ #mayfuangbd2018"