อีกแล้ว!18 ล้อไม่หลบรถพยาบาลนำหญิงท้องตกเลือดส่ง รพ.

2018-05-22 19:00:43

อีกแล้ว!18 ล้อไม่หลบรถพยาบาลนำหญิงท้องตกเลือดส่ง รพ.

Advertisement

อีกแล้ว! รถพ่วง 18 ล้อ ไม่หลีกทางรถพยาบาลนำหญิงตั้งครรภ์ มีภาวะตกเลือด ส่ง รพ. ทั้งที่ไฟฉุกเฉินเสียงไซเรนสนั่นปิดเลนขวาถาวร

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้แม้จะมีข่าวเกี่ยวกับการขับรถไม่หลีกทางให้รถพยาบาลที่กำลังนำผู้ป่วยไปส่ง รพ. แต่ก็เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอีก โดย เมื่อวันที่ 21พ.ค. ที่ผ่านมา เพจ ที่นี่"แปดริ้ว" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. รถพยาบาลโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ได้ทำการ Refer ส่งต่อ ผู้ป่วยหญิงตั้งครรภ์ มีภาวะตกเลือด จึงจำเป็นต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เป็นการด่วน เนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก ในระหว่างที่นำส่งนั้น รถพยาบาลโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ได้เปิดไฟฉุกเฉิน พร้อมเสียงไซเรน ในการนำส่งปรากฏว่า รถพ่วง 18 ล้อ ขวางทางในเลนขวา บนถนนเส้นฉะชิงเทรา - พนัสนิคม ขาเข้าเมือง ในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่พยายามเปิดเสียงไซเรน เพิ่มแต่ก็ไม่ยอมหลบทาง จึงถึงจุดหนึ่งซึ่งสามารถที่จะแซงได้ ขอฝากหน่วยงานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจจับรถบรรทุกสอดส่องดูแลทีครับ จิตสำนึกมันไหน ตำรวจทางหลวงชุดโครงการรถบรรทุกสีขาว ว่าไงกันดี ทีมงาน ที่นี่แปดริ้ว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าวได้มีคนเข้าไปตำหนิคนขับรถพ่วง 18 ล้อจำนวนมาก พร้อมระบุว่า เมื่อไหร่คนแบบนี้จะหมดไปเสียที




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ที่นี่"แปดริ้ว"