"นิชคุณ" เขินนุ่งผ้าเช็ดตัว เปรยเตรียมเซ็กซี่กว่านี้

2018-05-17 10:02:08

"นิชคุณ" เขินนุ่งผ้าเช็ดตัว เปรยเตรียมเซ็กซี่กว่านี้

Advertisement

ทำเอาแฟนๆฟินจินตนาการไปไกลกันเลยทีเดียวเมื่อนักร้องหนุ่มอย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" นุ่งผ้าเช็ดตัวอวดซิกแพ็กขาวๆ ขยี้ใจแฟนๆ งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ภาพที่โพสต์ออกมา ก็เป็นแฟนเซอร์วิสไม่ได้เห็นกันนานแล้วก็เลยลง อยู่ดีๆ ก็มาดูแล้วไลค์สองแสน ไม่รู้ว่าคนจะชอบกันขนาดนี้ผมแค่จะโชว์นิดหน่อย ก็รู้สึกเขินนะครับ (ยิ้ม)ออกข่าวกันไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้






พอใจกับรูปร่างเราไหม?
ตอนนี้ก็ยังไม่พอใจ ในหุ่นตัวเองต้องฟิตกว่านี้




ฟิตหุ่นเตรียมจะทำอะไรหรือเปล่า?
อ่อ ไม่ครับ ว่างๆก็ไปออกกำลังกายครับ





เตรียมถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า?
อาจจะมี จริงๆ วันนั้นมีถ่ายแบบสระว่ายน้ำ ทางเดินกลับห้องก็เลยให้สไตล์ลิสถ่ายให้นิดนึงรูปมันออกมาสวยดีก็เลยเอาลง แต่วันนั้นก็คือไปถ่ายงานที่หัวหินแหละก็ต้องรอดูกันว่าเป็นงานอะไร


งานของไทยใช่ไหม?
ไม่ใช่ บอกได้แค่นี้




กรี๊ดหนักกว่าภาพที่ลงไหม?
ก็น่าจะหนักกว่า



แฟนจะได้ดูงานนี้เมื่อไหร่?
ก็ยังไม่ทราบเพราะเพิ่งถ่ายไป





ภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก ประสบความสำเร็จทำรายได้ดี?
รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอกับทางนักแสดง ผู้กำกับ คนเบื้องหน้าเบื้องหลังของหนังเรื่องนี้ทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็ดีใจมากที่คนไทยรักหนังเรื่องนี้ บอกตามตรงเลยตอนแรกไม่ได้หวังว่าจะได้ร้อยล้านหรือพันล้าน หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เราสร้างขึ้นมาแล้วอยากให้คนดูแล้วเหมือนกับเปลี่ยนชีวิตเขา ให้เขารักครอบครัวมากขึ้น อยากให้คนดูแค่รักหนังเรื่องนี้ก็พอ ซึ่งตรงนั้นเราประสบความสำเร็จแล้ว



มีฟีดแบคที่เข้ามายังไงบ้าง?
เขาก็บอกว่าเล่นเหมือนคนญี่ปุ่นเลยเป็นผู้ชายที่อบอุ่น จริงๆ แล้วรู้สึกเกร็งก็ตื่นเต้นมากว่าคนไทยจะคิดยังไงกับการแสดงของผม เพราะผมก็ไม่ได้มีโอกาสจะแสดงหนังเยอะแยะขนาดนั้น ก็เลยดีใจที่คนดูแล้วอาจ จะมีคนติบ้างอย่างที่น้องญาญ่าบอก บางทีเราเอามาใช้ปรับพัฒนาตัวเองได้ แต่ส่วนใหญ่คนก็จะชมว่าเล่นดีน่ารัก



ฟีดแบคดีดังไกลถึงต่างประเทศเลย?
ใช่ครับ ก็ตอนนี้มี 11 ประเทศที่จะมาซื้อของเราก็ดีอยากจะไปเดินสายต่างประเทศไปกับพี่ซันนี่ น้องญาญ่า น่าจะสนุกดี หนังเรื่องนี้มันเหมือนเป็นลูกของเราทั้งหมดที่สร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาแล้วอยากให้ลูกโตมาประสบความสำเร็จ มันเป็นความรู้สึกแบบนั้นมากกว่าเลยโปรโมทเยอะ ผมซึ่งและปนะทับใจกับตัวเรื่องตัวบทมากเลย เลยอยากจะให้คนดูแล้วรู้สึกตาม



เคลียร์คิวให้งานนี้เต็มที่?
ช่วงนี้กลับบ้านบ่อยเดี๋ยวผมมาเมืองไทยสิบวันแล้วเต็มที่เลย จริงๆ ครั้งแรกเลยพี่เก้งบอกว่าอยากจะเลี้ยงคนในกอง แต่ไปๆมาๆ กลายมาเป็นงานใหญ่แบบนี้เพราะว่าประสบความสำเร็จแบบนี้ก็ดีใจ ถามว่าเช็คฟีดแบคไหมก็เช็คอยู่เรื่อยๆ ส่องอยู่เรื่อยๆ ทางทวิตเตอร์ก็แฮชแท็กเข้าไปน้องพี่ที่รัก ผมรู้สึกดีมากเลยโดยเฉพาะคนที่ชม น้องญาญ่าว่าจากแสดงละครมาแสดงหนังแล้วเปลี่ยนเป็นคนอื่นเลย ผมอยู่ข้างๆ เขาที่แสดงด้วยกันแล้วรู้สึกว่าเขาดีตั้งใจทำงานมากปลื้มที่คนชมน้องด้วย พี่ซันนี่นี่ก็คือเขาไม่ต้องชมเขาก็เก่งอยู่แล้ว งานอื่นๆผมอยากแสดงอยู่แล้วมีติดต่อเข้ามาก็เตรียมรับอยู่แล้วแค่ต้องรอว่ามีเวลาหรือเปล่า


พี่หน่องสนใจอยากได้เรามาเล่นละคร?
กับแบมแบม ถ้ามีโอกาส คือ หนังที่มันง่ายกว่าเพราะมันใช้เวลาน้อยกว่า อย่างละครผมต้องมาอยู่เป็นเดือนๆ แล้วต้องเตรียมอัลบั้มด้วยซึ่งอาจจะยากหน่อย ซึ่งถ้ามีโอกาสผมอยากจะทำทุกรูปแบบนะก็คือประสบการณ์และให้แฟนคลับคนไทยได้เห็นหน้าผมมากขึ้น


ได้คุยกับพี่หน่องส่วนตัวบ้างไหม?
เรื่องนี้ยังไม่มีคุยกับพี่หน่องส่วนตัว บริษัทก็คุยกันไปผมก็ไม่รู้เรื่อง เปอร์เซ็นต์มีน้อยไหมมันก็อาจจะเป็นไปได้ที่ละครจะน้อยกว่าหนัง ผมไม่ได้ปิดว่าแสดงแค่หนังนะครับ ถ้ามีเวลาก็อยากจะทำทุกรูปแบบ


เราเคยดูละครไทยไหม?
ก็เคยดูตอนเด็กๆ ตอนอยู่อเมริกาตอนที่อยู่ที่นั้นคุณป้าชอบไปร้านวิดีโอแล้วไปเช่ามาผมก็นั่งดูกับคุณป้า




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าไงเพื่อน! "นิชคุณ" ขุดภาพวันวาน HBD "แทคยอน"

ไม่คิดทำให้ใครมีปัญหา... "นิชคุณ" ยัน "ญาญ่า" แค่เพื่อนร่วมงาน

"นิชคุณ" ชมเปาะ "โปรเม" สุดยอด! มีลูกสาวจะตั้งชื่อ เม(ย์)

3หนุ่มหล่อ "ไมค์-นิชคุณ-นน" คว้ารางวัลที่จีน

"นิชคุณ" ร่วมงานเมืองไทย หลังเพื่อนเข้ากรมที่เกาหลีใต้