"เต้ย"แฮปปี้ทีมลูกหมีรักเหนียวแน่น

2018-05-16 12:00:02

"เต้ย"แฮปปี้ทีมลูกหมีรักเหนียวแน่น

Advertisement

ยังคงมีแฟนคลับเหนียวแน่นสำหรับคนรัก เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ กับ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่งานนี้ทีมลูกหมีมาเฝ้ารองานคู่ของทั้งสองอีกครั้งกันมากมาย แม้ละครจะจบไปนานแล้วแต่กระแสตู่จิ้นของทั้งสองก็ยังกระแสแรงไม่มีตก ล่าสุดหนุ่มเต้ยได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ได้ความว่า



ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังไม่ลืมกันและยังไม่ลืมคู่จิ้นเต้ยเชียร์ วันนี้รู้สึกดีใจและอบอุ่นเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีงานคู่เรื่อยๆ มีงานถ่ายนิตยสารด้วยกัน ถึงเราไม่ได้เจอกันในละครแต่เราก็เจอกันในอีเวนต์และงานทั่วไป ถามว่าไม่ได้เจอเชียร์นานยังก็ประมานเดือนนึงครับ




เจอกันวันนี้เป็นไงบ้าง?

ก็สนุกสนานทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกัน แต่ว่าครั้งนี้มาในฐานะที่พี่เชียร์เขาเป็นพิธีกร เราก็เพิ่งเห็นเขาเป็นพิธีกรครั้งแรกจากที่เคยเห็นในทีวีแล้วครั้งนี้เห็นสดๆ เลยเขาเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ





รู้สึกยังไงที่ทีมลูกหมียังเหนียวแน่นเหมือนเดิม?

ผมก็ต้องขอขอบคุณเขาที่ยังรักยังเอ็นดูผมกับพี่เชียร์อยู่ ยังไงก็ฝากให้กำลังใจและซัพพอร์ตกันไปเรื่อยๆ กับแฟนคลับเราก็บอกแค่เวลามีงานตอนนี้ก็ลุยถ่ายละคร 2 เรื่อง เพลิงพรางเทียน ถ่ายกับน้องณิชา อีกเรื่องหนึ่งฟ้าฝากรัก เล่นกับน้องมิ้นต์ ชาลิดา และละครที่กำลังจะออนแอร์แล้วฝากด้วยเรื่อง My hero เซ็ตนี้อลังการมากมีผู้ชาย 5 คน มีพี่บอย พี่เกรท พี่หลุยส์ พี่ท็อป และผมครับ