ใครเจอแบบนี้บ้าง “ตั๊ก” ไม่โอเคบริการสนามบิน

2018-05-15 11:45:32

ใครเจอแบบนี้บ้าง “ตั๊ก” ไม่โอเคบริการสนามบิน

Advertisement

เดินทางไปพักผ่อนอย่างมีความสุขที่ต่างประเทศหลายวันสำหรับนางเอกสาว“ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่ครั้งนี้ควงลูกชายสุดน่ารักอย่าง "น้องข้าวหอม" ไปด้วย แต่ดูท่าตอนจบจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ในช่วงขาเข้าประเทศไทยกับเรื่องบริการที่สนามบินสุวรรณภูมิ งานนี้สาวตั๊กได้ระบายถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ได้เจอมาตัวเองว่า




ตนและลูกชายเดินทางกลับจากสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ซึ่งครั้งนี้ “น้องข้าวหอม” มีอาการไม่สบายจนเดินไม่ไหวเลยจะขอรถวีลแชร์ แต่ได้รับการปฏิเสธจากเจ้าหน้าที่เพราะไม่ได้ทำการจองไว้ล่วงหน้า ซึ่งอันนี้เข้าใจว่าตามกฎต้องจองล่วงหน้า แต่เหตุการณ์นี้ลูกเราไม่สบายจริงๆ ซึ่งไม่เป็นไรเพราะเป็นเคสเล็กน้อย แต่เรื่องสุขภาพการเจ็บป่วยมันไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้า หากมีเคสเกิดอาการป่วยแบบปุบปับจะให้ทำยังไง อันนี้ในความคิดของเรานะ






ซึ่งนางเอกสาวคนดังยังได้ยกอีกเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจอีกหนึ่งเรื่องและทำให้เสียความรู้สึกมากๆคือ เวลากลับจากต่างประเทศ พอเข้ามาในประเทศจะถูกเจ้าหน้าที่รื้อกระเป๋าจนข้าวของกระจัดกระจาย ซึ่งบางครั้งข้าวของเกิดความเสียหาย แม้ตนจะเข้าใจการทำงานและรู้กฎระเบียบดี แต่อยากเสนอแนะว่าเมื่อค้นแล้วก็อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเก็บของที่รื้อค้นด้วย เพราะถ้ารื้อขนาดนี้ก็ต้องมีคนช่วยเก็บให้บ้าง บางครั้งข้าวของบางอย่างเสียหาย คือเรารู้ว่าต้องทำตามกฎ อะไรถูกหรือผิดเรื่องกฎหมายเรารู้ แต่ก็อยากให้เห็นใจตรงนี้กับทางผู้ใช้บริการบ้าง