ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น 2 ทายาทตระกูลดัง “แดน เหตระกูล-มัดมุก แพรดาว”

2018-05-14 12:55:05

ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น 2 ทายาทตระกูลดัง  “แดน เหตระกูล-มัดมุก แพรดาว”

Advertisement

อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักหวานซึ้ง สำหรับงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสพระราชทานของคู่รักทายาทตระกูลดัง แดน เหตระกูล บุตรชายของนายประชา-ดร.ปรียาพร เหตระกูล และ น.ส.แพรดาว พานิชสมัย บุตรสาวของ พล.อ.ไพโรจน์-คุณเกล็ดดาว พานิชสมัย โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานในพิธี จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบ็งคอก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยงานฉลองวิวาห์อันแสนเรียบหรูงดงามนี้ ได้คุณเก่ง-เศรษฐวุฒิ นฤมิตรญาณ เวดดิ้งแพลนเนอร์คิวทองมาเป็นผู้ดูแล ด้านชุดแต่งงานคุณแดน โดดเด่น สง่าผ่าเผยในชุดสูททักซิโด้สีขาวจากแบรนด์ จิม ธอมป์สัน ที่ตัดเย็บให้เป็นพิเศษ กับเจ้าสาวคนสวยที่งดงามในชุดราตรีจากแบรนด์เดียวกัน

สำหรับบรรยากาศภายในงานที่สร้างความประทับใจให้ทั้งเจ้าภาพ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างสุดซึ้ง ก็เห็นจะเป็นวินาทีที่ มัดหมี่-พิมดาว พี่สาวคนเก่งของ มัดมุก-แพรดาว ขอมาโชว์น้ำเสียงร้องเพลงแสดงความยินดีให้กับน้องสาวในงานฉลองวิวาห์ครั้งนี้ ในช่วงที่คุณพ่อสวมชุดเครื่องแบบเต็มยศเดินพาลูกสาวมาส่งให้แก่เจ้าบ่าว ขณะเดียวกันเจ้าบ่าว แดน เหตระกูล และเจ้าสาว มัดมุก-แพรดาว ก็ขอโชว์ร้องเพลงคู่กันบนเวทีให้แขกที่มาร่วมงานได้ฟังกัน




ปิดท้ายกันที่ปาร์ตี้สุขสันต์กับวง instinct ตามสไตล์บ่าวสาววัยมันส์ พร้อมการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว ที่ในครั้งนี้เพื่อนสนิทของคุณมัดมุกอย่างคุณเจนิส-พีชนา เอกชัย เป็นสาวโสดผู้โชคดีได้ลัคกี้ฟลาวเวอร์ไปครอง