ชาวมะกันแจ้งจับหมายิงปืนใส่

2018-05-13 11:10:59

ชาวมะกันแจ้งจับหมายิงปืนใส่

Advertisement

การถูกสุนัขกัดอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาเกินไป เจ้าของสุนัขคนหนึ่งในสหรัฐอเมริกาโทรแจ้งตำรวจว่าเขาถูกสุนัขยิงปืนใส่จนได้รับบาดเจ็บ


ภาพ STAN HONDA / AFP



ชายชาวอเมริกันอายุ 51 ปีคนหนึ่งจากรัฐไอโอวากล่าวว่าเขาถูก “ยิง” โดยสุนัขของเขาในขณะที่กำลังเล่นกับมันที่บ้าน สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานเมื่อวันศุกร์

โดยเหตุถูกสุนัขยิงดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ ริชาร์ด เร็มม์ เจ้าของสุนัข ร้องเรียกเจ้าบาเล็ว สัตว์เลี้ยงของเขาซึ่งเป็นพันธุ์ผสมพิตบูล-ลาบราดอร์ให้กระโดดขึ้นมานั่งบนตักในขณะที่เขานอนเล่นอยู่บนโซฟา ซึ่งเจ้าสุนัขแสนเชื่องตัวนี้ก็กระโดดขึ้นมาบนตักของเจ้าของตามสั่ง แต่อุ้งเท้าของมันดันไปปลดล็อกคันเซฟของปืน 9 มม. ที่ห้อยอยู่ที่เข็มขัดของเจ้าของ ก่อนที่มันจะกระโดดอีกครั้งเหนี่ยวไกปืน ซึ่งทำให้เจ้าของถูกยิงเข้าที่ขาจนได้รับบาดเจ็บ



“สุนัขของผมสามารถกระโดดโดนทั้งคันเซฟของปืนและไกปืน ซึ่งทำให้ขาผมถูกยิง แต่ไม่ได้มีอันตรายร้ายแรงอะไร”นายเร็มม์กล่าว หลังจากที่ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

โดยนายเรมม์โทรหาสายด่วน 911 หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บและบอกผู้รับสายปลายทางว่า “ผมถูกสุนัขยิง” สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจปลายสายเป็นอย่างยิ่ง

นายเรมม์กล่าวว่าทันทีที่เสียงปืนสงบลง เจ้าบาเล็ว ก็หมอบลงแล้วร้องไห้เพราะมันคิดว่ามันกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะได้กระทำความผิดบางอย่างลงไป