"กบ"แฮปปี้ร่วมงาน"บรู๊ค" ยันไม่ลดค่าตัว

2018-05-12 17:00:17

"กบ"แฮปปี้ร่วมงาน"บรู๊ค" ยันไม่ลดค่าตัว

Advertisement

มีโอกาสได้ร่วมงานกันเองในครอบครัวแล้วสำหรับ "กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์" ที่ล่าสุดไปเล่นซีรี่ย์ละครให้"บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" หลังก่อนหน้านี้ทางฝ่ายสามีไม่อยากให้ร่วมงานด้วยกัน ล่าสุดเจอคุณแม่กบพร้อมน้องณดาเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




กบ : 
เพิ่งถ่ายกัน กบไปเล่นรับเชิญค่ะ พี่บรู๊คเป็นผู้จัดซีรีส์เรื่อง Diamond Eyes (ตาสัมผัส-ผี) 2 เกี่ยวกับเรื่องกึ่งๆสืบสวนสอบสวน เราก็เป็นแขกรับเชิญในหนึ่งตอน ถามว่าทำงานกับพี่บรู๊คเป็นยังไงบ้าง ไม่ค่อยได้เจอค่ะ บทที่กบได้รับเป็นบทที่ค่อนข้างยากมากเพราะเล่นเป็นเหมือนคนเป็นไบโพล่าร์ โรคจิตนิดๆ แต่เขามีสาเหตุของการเกิดสภาพจิตของเขา เมื่อวานก็ถ่ายฉากโดนมัดแขนมัดขา เหนื่อยค่ะ ใช้งานหนักมากนะคะตอนนี้ ทางผู้จัดไม่มาดูแลเลยค่ะ (หัวเราะ) เวลาที่กบถ่ายละครคนที่ไปรับส่งลูกก็คือใครคะ
ณดา : คุณพ่อค่ะ



กบ : จริงๆหน้าที่รับส่งลูกเป็นของกบ ถ้าเมื่อไหร่ที่กบทำงานก็ต้องสลับกันให้คุณพ่อไปรับไปส่งแทน เพราะฉะนั้นผู้จัดเขาก็ทิ้งให้นักแสดงเล่นกันไปค่ะ
ไม่ได้อยู่ในกองถ่ายละครด้วยกันเลยหรอ?
กบ : น้อยค่ะ แต่เมื่อวานเผอิญว่ากลับดึกก็เลยกลับมาพร้อมกันก็นั่งกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องละครว่าเป็นยังไง คุยเรื่องงานของเขาตอนไหนเป็นยังไงถ่ายไปได้เยอะมากน้อยแค่ไหน รวมถึงเรื่องงานอื่นๆบางทีเราไม่ค่อยได้มีเวลาปรึกษากัน ก็จะเป็นช่วงเวลาที่เราได้คุยกัน




ก่อนหน้านี้พี่บรู๊คไม่อยากให้กบเล่นละครที่เขาเป็นผู้จัด ทำไมครั้งนี้ถึใจอ่อนให้มาเล่น?
ภาคนี้เป็นภาคที่ 2 แล้ว เพราะฉะนั้นการหาจุดขายในภาคที่ 2 มันต้องทำให้ดีให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม เราทำภาคหนึ่งมาแล้วก็จะเห็นจุดอ่อนอยากเติมตรงไหนเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นภาคที่2ของพี่บรู๊คมันก็จะเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง และไปเน้นที่แขกรับเชิญ และไปเน้นที่เรื่องของคดี เพราะฉะนั้นจะขอใครละคะให้มาเล่นหล่ะก็ต้องเรานี่แหละ(หัวเราะ)
เขาคุยกับเรานานไหมกว่าจะได้มาเล่นเรื่องนี้?
ไม่นานค่ะ พี่บรู๊คบอกว่าอยากให้มาเล่น เราก็บอกโอเคได้เลย ไม่ต้องคุยกันเยอะ แหม มาขอให้เราเล่น ไม่เล่นไม่ได้ ไม่ช่วยไม่ได้ ก็ต้องทำ เพียงแต่ว่าพี่บรู๊คและพี่เพื่อน ผู้กำกับ และคนเขียนบทคุยกันเรื่องบทด้วยว่ามันจะออกมารูปแบบไหน มันต้องมีอะไรมาให้เราเล่น แหม...สุวนันท์ มาเล่นก็ต้องหาหนทางให้เล่นมีความสนุกสนานในบทบาทที่จะได้รับในเรื่องที่จะเล่น เป็นบทที่หนักและโหดมาก ทำงานแค่3-4วันเอง ทำงานแป๊บเดียวเพราะมันแค่ตอนเดียวที่เราเล่น
แบบนี้ค่าตัวฟรีเลยไหม?
ไม่มีทางฟรีค่ะ บอกเลย อย่าพูดเรื่องนี้สิคะ ค่าตัวมาก่อนเลย ถามหมดเลยให้เท่าไหร่(หัวเราะ)



มีลดราคาค่าตัวบ้างไหม
พี่บรู๊คบอกว่าโอเค จ่ายได้ตามเรทค่าตัวกบเลย เขาเสนอมาแบบนี้เราจะลดทำไมล่ะคะจริงไหม


น้องณดา ขอโทษคุณแม่เรื่องอะไร?
เรื่องไม่ได้ใหญ่อะไรคะ หลายคนอาจจะตกใจคิดว่าเรามีเรื่องทะเลาะอะไรกันใหญ่โตหรือเปล่า จริงๆ คือ ช่อง 7 ส่งเค้กมาให้ เราเลยบอกให้เขามาถ่ายรูปกับเค้กเพื่อที่จะส่งไปขอบคุณทางช่อง แต่ ณดาเขาไม่พูดอะไร และไม่ถ่ายรูปด้วย เหมือนสะบัดหน้าหนีแล้วเดินเข้าบ้านไปเลย เราก็เลยบอกว่า โอเคไม่เป็นไร เพราะเหมือนเราเรียกแล้วเขาทำเหมือนไม่ได้ยิน เราก็เลยคุยกันว่า ต่อไปนี้ให้หนูลองดูสิว่าถ้าหนูพูดแล้วแม่ไม่ฟัง ไม่ได้ยินบ้างจะรู้สึกยังไง แล้วหลังจากนั้นเราก็แกล้งทำเป็นโกรธเขา แต่ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ ทำเป็นไม่ได้ยินเขาบ้าง เขาก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่เขามีโทรศัพท์ของเขา ซึ่งทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมซื้อโทรศัพท์ให้ลูก แต่จริงๆ เป็นโทรศัพท์เครื่องเก่าของกบ ที่เราให้เขาถือเล่น ไม่มีซิม ให้ใช้WiFi เขาก็ไลน์มา และลงมาบอกแม่ว่า คุณแม่ๆ หนูส่งอะไรมาในโทรศัพท์คุณแม่เราก็เปิด ปกติกบจะพยายามฝึกลูกให้พูดขอบคุณ ขอโทษ เพราะฉะนั้นไม่ว่ากบจะทำผิดอะไรกบจะขอโทษลูก พ่อก็ขอโทษลูก ทุกคนขอโทษกันได้หมด คำพูดติดปากก็คือ ณดายกโทษให้แม่ได้ไหมลูก ซึ่งแม่สอนอะไรลูกได้แบบนั้นจริงๆค่ะ คำพูดที่เขาบอกว่า หนูขอโทษนะคะคุณแม่ คุณแม่ยกโทษให้หนูได้ไหม ก็เป็นคำพูดที่เราเคยพูดกับเขาประจำ เพราะเขาไม่รู้จะง้อแม่ยังไง และหลังจากนั้นพอแม่อ่านแล้วก็สงสาร น้ำตาจะร่วงค่ะ เพราะเขาก็รู้จักขอโทษค่ะ