"ปุ๊กลุก"ยัน"โป๊ป"แค่พี่ เฉลยจิมมี่-กันไม่ใช่แฟนอั้ม

2018-05-11 17:55:41

"ปุ๊กลุก"ยัน"โป๊ป"แค่พี่ เฉลยจิมมี่-กันไม่ใช่แฟนอั้ม

Advertisement

ถ่ายภาพคู่กับ "โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ทำเอาสาว "ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ถูกจับตามมองว่าไปสนิทกันตอนไหนหรือกำลังพูดคุยกันหรือเปล่า งานนี้พอเจอเจ้าตัวที่มาร่วมงานวันเกิด "วันผู้ให้กำเนิดเปิดบ้านชูชัยใจกุศล ณ บ้านชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องหนุ่มๆของสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ตกเป็นข่าวอยู่ฝยขณะนี้ โดยสาวปุ๊กลุกได้เผยว่า






เป็นพี่ชายหนูเองค่ะ ปกติจริงๆก่อนหน้านี้เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ แล้ววันนั้นพี่โป๊ปออกโปรดักส์ตัวใหม่ให้ปุ๊กช่วยรีวิว มากินข้าวกัน ปุ๊กเลยบอกว่าปกติไม่ได้รับรีวิวนะ ถ้าไม่เคยกินหรือไม่เคยลองใช้ ก็เลยไปหาพี่โป๊ปกินข้าวกัน ไปดูว่าโปรดักส์เป็นยังไง แล้วก็ถ่ายรูปปกติ แสดงความยินดีปกติค่ะ






คิดไหมว่าพอลงรูปจะมีเกิดดราม่าขึ้นมา?
ไม่ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยลงรูปกับพี่โป๊ปไปแล้ว รู้จักกัน 3 ปีได้แล้ว



รู้จักกันได้ยังไง?

รู้จักกันเพราะหนูทำงานกับป้ากบบ่อย แล้วป้ากบเป็นผู้จัดการพี่โป๊ป เวลาไปไหนมาไหน บางทีพี่เอสไม่ว่าง ก็จะฝากป้ากบไปดูแลหนูให้ เลยมีโอกาสได้กินข้าวกับป้ากบ ซึ่งกลุ่มป้ากบก็จะเป็นพี่ๆผู้ชายเยอะ ซึ่งทุกคนน่ารักมากๆค่ะ ถามว่าสนิทไหมก็สนิทค่ะ คือเราสนิทเวลาเราเจอกันที่งาน แต่ไม่มีคุยส่วนตัวหรืออะไรอย่างนี้ไม่มีค่ะ คือสนิทกันทั้งกลุ่ม







เคยไปไหนสองคนบ้างไหม?
ไม่เคยคะ

คนมองว่าเราเกาะกระแส?
คือหนูว่าเอาจริงๆมันไม่มีใครคิด_แบบนั้นหรอก คือส่วนใหญ่จะเป็นบางกลุ่มมากกว่า เพราะเอาจริงๆหนูก็ขึ้นโดยตรงว่าหนูดีใจด้วยนะ เพราะเราก็อยู่กับพี่โป๊ปมาเหมือนเป็นพี่น้องกันมานานนะคะ แล้ววันหนึ่งพี่ชายเราประสบคงามสำเร็จ เราก็ต้องดีใจด้วย ซึ่งหนูว่ามันเป็นเรื่องปกติที่พี่น้องในวงการเขาจะร่วมแสดงความดีใจกับความสำเร็จของพี่เรา







คนตีความว่าแอบคบกัน?
ไม่มีค่ะ ใครก็อยากถ่ายรูปกับพี่โป๊ปปะ หนูเห็นพี่ๆยังถ่ายกัน

มีเจอคอมเมนต์แรงๆบ้างไหม?
อ่านไม่ทัน พี่โป๊ปดังมากจริงๆ คอมเมนต์เยอะมาก มีมาเชียร์ มาฟิน มาจิ้น มันไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นพี่ชายจริงๆ และถ้าย้อนลงไปในอินสตาแกรมมีรูปเยอะพอสมควร เป็นพี่ชายจริงๆ เป็นกลุ่มใหญ่






โดนเพื่อนในกลุ่มแซวบ้างไหม?
ไม่มีค่ะ หลังจากวันนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลยค่ะ ที่จริงต้องบอกว่าเราสนิทกัน แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันบ่อย เหมือนบางทีหนูว่าง แต่พี่โป๊ปไม่ว่าง ก็ไม่เจอกัน มันเป็นกลุ่มใหญ่ค่ะ

จะมีจิ้นกันข้ามช่องไหม ?
จริงๆ หนูว่ามันคงเป็นช่วงหนึ่งที่เราลงรูปแหละค่ะ แต่เราไม่ได้มีผลงานด้วยกัน มันคงไม่มีอะไรที่จะจิ้นกันอยู่แล้ว




แต่เราไม่ใช่นางเอกที่จะโดนขโมยไปช่องอื่นใช่ไหม?
ไม่ใช่ค่ะ เพราะว่าหนูไปเจอพี่โป๊ปเลยคิดว่าจะย้ายช่อง ไม่มีค่ะ ยังอยู่กับช่อง7อีกยาวค่ะ

สัญญายังมีอีกเยอะไหม?
อีกยาวค่ะ




ถ้างานหนังเราอยากร่วมงานกับพี่เขาไหม?
อยาก เพราะว่าจริงๆ เคยมีโอกาสคุยกับพี่โป๊ป เคยถามว่าเวลาเล่นกับนางเอกคนไหนเคยแอบชอบเขาจริงๆไหม เขาบอกว่าไม่เคยเป็นแบบนั้น แต่เวลาเล่นเขาอินนะ เขาก็ถามว่ามันดีมากหรอ เลยบอกเขาว่าดีจริงๆ หนูดูเองยังเขินเลย




พี่โป๊ปสเปกเราไหม?
ไม่ค่ะ คือจริงๆหนูเป็นคนไม่มีสเปกนะ แต่กับพี่โป๊ปเป็นพี่ชายจริงๆค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ

พี่อั้ม พัชราภา มีหนุ่มใหม่แล้วจริงไหม?
คนไหน เหงื่อแตกเลย คนไหนคะ




จิมมี่?
ไม่มีอะไรค่ะ เคยเจอ ไปกันกลุ่มใหญ่เลยค่ะ

เขาบอกว่าเป็นเด็กน้อยที่มาทุ่มให้แม่อั้มเลย?
ไม่มีอะไรค่ะ เป็นกลุ่มใหญ่ค่ะ




แฟนใหม่ใช่ไหม?
ไม่ใช่แน่นอนค่ะ

หนุ่มที่ชื่อกันใช่ไหม?
ไม่มีอะไรเลยค่ะ เวลาไปกันไปกลุ่มใหญ่ไปออกกำลังกาย คือพี่อั้มเป็นคนไปทำอะไร พี่ยุ้ยไม่ออกกำลังกายอยู่แล้วก็ต้องหาคนไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนค่ะ




โสดคู่?
แต่พี่อั้มโสดแบบเนื้อหอมค่ะ แต่ของหนูไม่หอมเท่าไหร่ค่ะ

จริงๆพี่อั้มมีหนุ่มคุยไหม?
ก็มีคนมาจีบพี่อั้มเยอะมากค่ะ พี่อั้มเลือกค่ะ น้องๆทุกคนเลือกหนักมาก สแกนหนักมาก เยอะมากจริงๆค่ะ ถามว่าคนไหนเข้าตา คือถ้าเป็นคนดี แล้วพี่อั้มโอเค คือหนูเชื่อว่าถ้าพี่อั้มเวลาเลือกใครก็เลือกคนที่ดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ห่วงว่าเขาจะเลือกคนไม่ดี แต่เพียงแค่ว่าอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้ดีกว่า



ไฮโซฟลุคล่ะ?
ไปถามพี่อั้มดีกว่าค่ะ แต่พี่ฟลุคเป็นคนน่ารัก

แต่เจอกันบ่อยๆ?
ต้องไปถามพี่อั้มค่ะ