"น้ำหวาน" Wedding Party แหล่งรวมซูเปอร์โมเดลตัวแม่

2018-05-10 14:55:43

"น้ำหวาน" Wedding Party แหล่งรวมซูเปอร์โมเดลตัวแม่

Advertisement

ผ่านกันมาหลายด่านหลายเวทียากบ้างง่ายบ้างจากการลงแข่งขัน เดอะเฟซ ไทยแลนด์ (The Face Thailand)  ทั้งแบบซีซั่นธรรมดาและซีซั่นพิเศษออลสตาร์ ซึ่งจุดๆ นี้เธอยังไม่สามารถก้าวไปให้ถึงฝั่งฝันได้ แต่ในชีวิตจริงบทพิสูจน์ความรักของสาวผู้นี้ก็ต้องต่อสู้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเวทีเดอะเฟซเลย จากคนที่เคยเมินกันไป แต่โชคชะตาก็นำพาให้คู่แท้กลับมาเจอ และตกลงใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกันตราบนานเท่านาน ... สำหรับ "น้ำหวาน เดอะเฟซไทยแลนด์" หรือ "น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์" ที่เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ "ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว" อย่างชื่นมื่นรื่นรมย์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เรียกได้ว่าเป็นงานปาร์ตี้วิวาห์ที่น่าริษยาเสียจริงๆ เพราะเจ้าบ่าวทำซึ้งเจ้าสาวไปหลายซีนทำเอาเหล่าเพื่อนเจ้าสาวกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว แต่สิ่งที่น่าจดจำในหัวใจคือธีมงานแวววับสลับสีโรสโกลด์ ของบรรดานางแบบ นักแสดงสาวหุ่นเก๋ๆ ที่ต่างแต่งแต้มความรุ่มรวยสวยสะบัดเข้ามาร่วมในงาน จึงกลายเป็นบรรยายกาศสุดชื่นบาน ณ Benedict Studio






ใครทีมคริสยกมือขึ้น... เพราะเมนเทอร์ตัวบึ้มตัวจริงคุณแม่ คริส หอวัง มาเปิดงาน เธอคือผู้ที่ดึงสาวน้ำหวานเข้าวงการอย่างสง่าผ่าเผย ขึ้นนำกล่าวคำอวยพรให้คู่บ่าวสาวได้อย่างซาบซึ้ง รวมไปถึงอนงค์นางทั้งหลายได้แก่ ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย, กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, มะปราง เดอะเฟซ, หงส์ เดอะเฟซ และ ดารัญ เดอะเฟซ ซึ่งดาราสาวอีกหลายนาง อาทิ ดิว อริสรา, เอมี่ มรกต, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, แพง ภิชาภัช เป็นต้น ทำให้งานฉลองแต่งงานในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยสีสันและน่าจดจำไปตลอดชีวิตของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว















http://www.newtv.co.th/news/15398