แก่แต่แซ่บ !! 5 พระเอก 40 กะรัตน่าฟัดน่าขย้ำ

2018-05-09 13:20:27

แก่แต่แซ่บ !! 5 พระเอก 40 กะรัตน่าฟัดน่าขย้ำ

Advertisement

สำหรับคนที่หลงใหลได้ปลื้มผู้ชาย สว. (สูงวัย) เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเทรนด์หนุ่มแก่หุ่นแซ่บกำลังมาแรง ถึงแม้อายุจะปาเข้าเลข 4 ไปแล้ว แต่ความหล่อยังคงกระพันชาตรีไม่มีจางลง งานนี้จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันกับช่วง Top Record

เริ่มกันที่ Top record อันดับ 5 ถึงแม้จะมีพระเอกวัยเอ๊าะ หน้าตาหล่อๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่หนุ่มรุ่นใหญ่วัย 45 ปี อย่าง "อู๋ ธนากร โปษยานนท์" ก็ยังคงฮอตโปรยเสน่ห์จนสาวๆ เคลิ้มกันทั่วประเทศ แบบไม่ต้องกระชากวัยทำตัวเด็กให้ใครมาหลง แค่นี้ก็หล่อจนงานเข้าไม่มีเวลาว่างแล้วล่ะค่า





Top record อันดับ 4 หล่อ คม ตามแบบฉบับพระเอกไทยกับวัย 44 ปี "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" แม้ว่าเขาจะมีภรรยาและลูกแล้วแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะความหล่อเข้มมีสไตล์ และหน้าตาที่ยังหล่อดูดี ก็ทำให้สาวแท้ สาวเทียม หลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วค่ะ







Top record อันดับ 3 ยังหล่อดูดีไม่เคยเปลี่ยนสำหรับพระเอกวัย 44 ปี "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่รับงานทุกบทบาทในวงการบันเทิงทั้ง นักแสดง นักร้อง พิธีกร จนถึงทุกวันนี้ก็ยังสามารถรั้งตำแหน่งพระเอกของวงการเอาไว้ได้ เรียกว่าเป็นพระเอกค้างฟ้าอีกคนกันเลย








ศรราม อดีต กับ ปัจจุบัน แทบไม่เปลี่ยนเลย

Top record อันดับ 2 พระเอกสมบัติของชาติ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ในวัย 40 ปี ที่ทำสาวๆ กรี๊ดสลบกับความหล่อที่เหมือนสตาฟฟ์ไว้ ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อเลย เพราะหล่อยังไงก็หล่อยังงั้น แม้อายุมากแต่หน้าตาและมาดเท่ๆ ก็ยังสวนทางกับอายุ





เครดิตตามภาพ

และ Top record อันดับ 1 "ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" พระเอกวัย 50 ปี แต่ก็ยังคงเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายๆ คน เพราะยังหล่อเหลาดูดีแบบไม่ต้องมานั่งคิดถึงเรื่องอายุ คนอะไรยิ่งอายุมาก ความหล่อก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ สาวไหนอยากกดเลือกเข้าทีมเชิญได้เลยค่า