มือไม้มันสั่น..."เป้ วงมายด์" ลั่น !! มิอาจต้านทานเสน่หา "เบลล่า" ได้จริงๆ

2018-05-07 18:10:07

มือไม้มันสั่น..."เป้ วงมายด์" ลั่น !! มิอาจต้านทานเสน่หา "เบลล่า" ได้จริงๆ

Advertisement

หลงเสน่ห์แม่หญิงร้อยเล่ห์แห่งเรือนท่านออกญาฯ เสียแล้วทั้งใจ 'เป้ วงมายด์' จึงส่งเทียบเชิญ "แม่นายการะเกด" มาร่วมโชว์พลังเสียงในโปรเจกต์ล่าสุด แต่จนแล้วจนรอดพ่อหนุ่มแรปเปอร์แห่งปีก็มีเซเก็บอาการเขินอายไว้ไม่อยู่ระหว่างเข้าห้องอัดกับสาวเบลล่า คงเป็นเพราะว่าประกายความสวยกระเด็นเข้าตาหรือว่าอย่างไร เลยกลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ จนหนุ่มเป้ต้องรีบรี่ไปอัพรูปลงไอจีขณะกำลังสวีตตี้กับน้องเบลล่า พร้อมแคปชั่นที่ว่า “Irresistible” ...



“Irresistible” แปลสวยๆ ว่า มิอาจต้านทานแรงพลังแห่งเธอ โอ้ว... ภาษากวีไปอีก... เพราะอาการมือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก เรียกว่าเสียศูนย์กันไปเลย ล่าสุดก็เป็นคิวของนักร้องหนุ่มมากฝีมือ “เป้ วงมายด์” ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับสาวฮอตแห่งปี "เบลล่า ราณี แคมเปน" ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เฉลยว่าเป็นเพลงแนวไหนอะไรยังไง ต้องตามติดกันไว้ให้ดีๆ แต่ที่ไม่ต้องติดตามแล้วนั้นก็คงจะเป็นอาการเขินที่เก็บไว้ไม่มิดของหนุ่มเป้ที่มีต่อสาวเบล จนทีมงานในห้องอัดต่างมองหน้ากันเหลอหลา ไม่อยากจะเชื่อว่าแรปเปอร์มืออาชีพอย่างเป้จะมีอาการเป๋เสียอีกคนเมื่อโดนเสน่ห์ที่มากล้นของเบลล่าการะเกดแม่เอย






ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานน้อยแม่การะเกดของเราเป็นต้องสอยมาเกือบทั้งหมด เพราะกระแสฮอตๆ จากละครพีเรียดแฟนตาซี จนเธอผู้นี้ขึ้นหิ้งเป็นขวัญใจชาวไทยทั้งในและนอกประเทศ ใครๆ ต่างก็อยากเชื้อเชิญมาร่วมงานด้วย แต่ด้วยความสวยบวกกับเสน่ห์เปล่งประกายที่น้องเบลล่ามีอยู่ ใครต่อใครทุกผู้ที่ได้ใกล้ชิดเธอเป็นต้องขาดความมั่นใจเปลี่ยนไปเป็นคนละคน อย่างที่พี่หมื่นโป๊ปเคยให้สัมภาษณ์ไว้ ไม่ว่าใครก็ต้องเป็น ขนาดพี่โป๊ปยังออกอาการชนิดหน้าแดง มือไม้สั่นเทาเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ เรียกว่าเสียศูนย์เสียจริตกันเลยทีเดียว





ล่าสุด ผู้ตกอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์คนนั้นก็คือหนุ่มนักแร็ปมากประสบการณ์อย่าง “เป้ วงมายด์” ที่มีโอกาสได้ร่วมงานเข้าห้องอัดกับสาวเบล กำแพงที่ว่าแข็งแรงยังมิอาจต้านทานพลังแห่งอิสตรีทุกสิ่งทุกอย่างจึงพังทลายลง จนหนุ่มเป้ถึงขั้นตั้งแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “ขอ Selfie กับแม่หญิงการะเกดหน่อยนะขอรับ” ซึ่งรูปภาพคู่นั้นหนามันช่างแนบชิดชนิดที่แฟนคลับ "บ้านโป๊ปเบลล่า" คิดไปไกลแน่ๆ หนุ่มเป้เจ้าขาระวังตัวไว้เลยนะเจ้าคะ เตรียมตอบคำถามไว้ให้ดีๆ เลย อิอิ ล้อเล่นนะคะ


ยิ้มให้ขนาดนี้ ถ้าพี่ไม่เสียอาการก็คนบ้าละน้องเบล