งามหน้าไหมเล่า? เจอแบบนี้ไปลูกค้าคนไหนก็หนี

2018-05-07 13:55:58

งามหน้าไหมเล่า?  เจอแบบนี้ไปลูกค้าคนไหนก็หนี

Advertisement

แม้งานจะเหนื่อยลำบากหนักหนาแค่ไหน ยังไงก็ต้องมีกฎระเบียบ ขึ้นชื่อว่าร้านรวงสะดวกซื้อที่ผุดขึ้นทั่วทุกชุมชนคนอยู่อาศัย ลูกค้าผ่านไปมามากหน้าหลายตายุ่งแทบทั้งวัน พนักงานเองก็คงเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าอยู่มิใช่น้อย การพักผ่อนหย่อนใจบ้างในช่วงเวลาพักเป็นสิ่งที่จะเรียกพลังให้กลับมาดั่งชาร์จไฟเพื่อดำเนินงานต่อไปจนเสร็จสิ้นภารกิจแต่ละวัน ซึ่งเรื่องพักทานอาหารนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก หากไม่พักเลยสิประหลาด อาจถูกย่องไปฟ้องดังๆ ที่กระทรวงแรงงานเอาง่ายๆ แต่การตั้งวงทานข้าวกลางร้าน กับกิริยาอาการที่ไม่น่าพึงใจมีแบบอย่างที่ไหนเขาทำกันหรือ?


 



โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ spy @Plaizlupang แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยพบว่า พนักงานได้ขึ้นไปยืนบนลังใส่อาหาร และยังชวนกันมาตั้งวงกินข้าวกันกลางร้าน ทำให้ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นพฤติกรรมที่เหมาะสมหรือไม่ ? โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า


“ขอโทษนะคะ คือพนักงาน...นี่เค้าไม่มีอบรมพนักงานหน่อยหรอคะ ยืนบนที่ใส่อาหาร แล้วมาตั้งโต๊ะกินข้าวแบบนี้ในเซเว่นได้เลยหรอ คนชุดแดงนี่คือพนักงานนะคะ ทราบว่าเป็น พนง.เพราะว่ามาใช้สาขานี้ประจำ จำหน้าได้ แล้วสาขานี้หลายรอบแล้ว ตะโกนคุยกันหยาบคายข้ามหัวลูกค้า #รีวิวเซเว่น”











ในเวลาต่อมาทางผู้โพสต์ได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ได้ส่งข้อความไปยังบริษัทต้นสังกัด ทั้งนี้ไม่ได้ติดใจอะไรแต่อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ



ซึ่งทางบริษัทแจ้งว่าขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้จะทำการตรวจสอบ และปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการต่อไป