ร่วมส่งใจให้ "เฟอร์กี้" หายดีผ่าสมอง

2018-05-07 12:35:05

ร่วมส่งใจให้ "เฟอร์กี้" หายดีผ่าสมอง

Advertisement

ร่วมส่งใจช่วยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหลังเข้ารับการผ่าตัดสมองฉุกเฉินจนลูกชายผู้จัดการทีมดอนแคสเตอร์ต้องพลาดแมตช์เพราะ “เรื่องครอบครัว” แต่สโมสรปีศาจแดงแจงการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี


ภาพ Andrew YATES / AFP



ข้อความเอาใจช่วยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด หลังจากที่ตำนานผู้จัดการทีมแห่งสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพราะมีภาวะเลือดออกในสมองเมื่อวันเสาร์ โดยข่าวเป็นที่แพร่หลายในทั่วเมื่อสโมสรปีศาจแดงบ้านหลังเก่าแถลงการณ์ว่าการผ่าตัดของตำนานทีมวัย 76 ปีประสบผลสำเร็จด้วยดี แต่ต้องพักฟื้นและได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป พร้อมกล่าวว่าครอบครัวของเขาขอให้เก็บราบละเอียดต่างๆ เป็นเรื่องส่วนตัว








หนังสือพิมพ์เดลีเมลรายงานว่ารถพยาบาลถูกเรียกไปที่บ้านของเฟอร์กูสันที่เมืองชีเดิล ซึ่งอยู่ทางตอนตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษใกล้กับเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อเวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือ 15.00 วันเสาร์ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ เริ่มมีความกังวลเรื่องสุขภาพของเฟอร์กูสันเมื่อมีข่าวว่าดาร์เรน ลูกชายของเขาผู้เป็นกุนซือทีมดอนแคสเตอร์ต้องพลาดการแข่งขันลีกวันกับวีแกนเพราะ “เรื่องครอบครัว” โดยบิ๊กแซม อัลลาร์ไดซ์แห่งเอฟเวอร์ตันเพื่อนเก่าแก่ของเฟอร์กูสันบอกว่า “ผมรู้ทันทีเลยว่ามันร้ายแรงมากตอนที่รู้ว่าดาร์เรน ลูกชายของเขาไม่ได้ไปร่วมการแข่งขันของทีมตัวเองที่ดอนแคสเตอร์ในวันนี้” พร้อมเสริมว่าเขาหวังว่าเฟอร์กูสันจะฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติ