ออร่าประกาย "เอวา" ลูกสาว "เจนนี่ 2002 ราตรี"

2018-05-06 14:00:19

ออร่าประกาย "เอวา" ลูกสาว "เจนนี่ 2002 ราตรี"

Advertisement

ลงทุนทำธุรกิจอยู่ไกลถึงอเมริกา จนหายหน้าหายตาไปจากวงการนานเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวนักแสดงตัวจริงอย่าง “เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ – อั๋น ศราวุธ” ที่ตอนนี้กิจการร้านอาหารไทย-อีสานในอเมริกากำลังไปได้ดี ซึ่งครอบครัวนี้ดูกี่ทีก็มีแต่ความสุขและความผูกพัน ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกก็ตาม ขอแค่มีลูกและสามีที่น่ารักแค่นี้เจนนี่ก็ไม่ปรารถนาสิ่งใดแล้ว โดยสาวน้อยน่ารักที่คอยเป็นกำลังใจให้แก่ทั้งคู่นั่นคือ "น้องเอวา" หรือ "เอวาลีน" ลูกสาวคนสวยที่ล่าสุดหนูน้อยกำลังจะได้เป็นพี่สาวแล้ว แต่ที่แน่ๆ คือความสวยของหนูเอวาลีนนั้นนับวันมันช่างเปล่งประกายคล้ายกับจะได้เป็นดาวโดดเด่นในอนาคตของวงการบันเทิงอย่างไรอย่างนั้น ...



วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จึงขออาสาพาคุณผู้ชมไปส่องภาพครอบครัวสุขสันต์ “เจนนิเฟอร์ – อั๋น” ให้หายคิดถึงกับเด็กน้อยหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ชื่อน้อง “เอวาลีน นวแสงอรุณ” ...






ซึ่งเหล่าผู้จัดละครเห็นแววต่างส่งเทียบเชิญหนูน้อยมาร่วมงานกันมากมายหลากหลายค่าย แต่น้องหนูยังเล็กเด็กน้อยนักต้องมุ่งหน้าร่ำเรียนที่อเมริกาเป็นหลัก เอวาลีนจึงไม่สามารถรับงานต่างๆ ในวงการได้ ชาวโซเชียลจึงจับมาเทียบความน่ารักกับลูกๆ ของเหล่าศิลปินที่เมืองไทย หลังลูกน้อยลืมตาดูโลกไม่ทันไรก็ดาหน้ากันรับงานให้ดันตูดกันสุดฤทธิ์อย่างไม่มองฟ้าฝน ... ซึ่งเด็กบางคนความน่ารักแทบไม่มีเอาจริงๆ 





โดยครอบครัวนี้แจกความสดใสส่งตรงจากอเมริกาตลอด ที่ต้องบอกเลยว่าน้องน่ารักมากๆ ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ตอนนี้เริ่มสูงขึ้นไม่อวบอิ่มพริ้มเพราเหมือนแต่ก่อน แถมดวงตา จมูก แก้ม ก็มาเต็มถอดแบบคุณพ่อคุณแม่ 100% จริงๆ เราไปชมความน่ารักของน้องเอวาลีนกันเลย





ล่าสุด เจนนี่ อัพเดตหนูน้อยในครรภ์คนใหม่