รู้แล้วนะยะ !! ผู้ชายที่ "เจนนี่ ปาหนัน" รักสุดหัวใจ

2018-05-06 11:20:29

รู้แล้วนะยะ !! ผู้ชายที่ "เจนนี่ ปาหนัน" รักสุดหัวใจ

Advertisement

ทำงานในวงการบันเทิงมาก็นานอยู่ ตั้งแต่ตำแหน่งครีเอทีฟตัวเล็กๆ และไต่เต้าจนได้เป็นพิธีกรร่วมรายการ "เทย เที่ยว ไทย" ซึ่งตอนนี้มีรายการเดี่ยวๆ ของตัวเองให้แฟนคลับติดตามกันอีกมากมาย ไม่ทราบว่าเอาเงินเอาทองเก็บไว้ที่ไหนบ้างเนี่ย สำหรับสาวปักษ์ใต้ผิวเข้มขลับบวกกับความใสซื่อของภาษาถิ่นที่สื่อออกมาเข้าใจง่ายสบายๆ กลายเป็นเอกลักษณ์ "เจนนี่ ปาหนัน" หรือที่เรียกกันติดปาก "เจนนี่ เทย เที่ยว ไทย" ซึ่งมุกหนักๆ ที่นางชอบเล่นคืออยากจะมีแต่ "ผอ สระ อัว" อยู่ทุกวี่วัน ชาวบ้านชาวช่องจึงอยากรู้ว่า ในชีวิตจริงนั้นหนา เจนนี่ มีใครอยู่แล้วหรือเปล่า ? ซึ่งทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ได้แอบส่องย่องไปดูเลยเห็นความจริงที่เจนนี่ซ่อนผู้ (ชาย) อยู่ในใจมานานแสนนาน ...



ซึ่งเรื่องของเรื่องที่เราสืบทราบมาคือเมื่อเร็วๆ นี้ เจนนี่ ได้โพสต์รูปคู่กับผู้ชายคนนี้บนอินสตาแกรมส่วนตัว (jennie_panhan) ท่าทางดูสนิทชิดเชื้อกันเหลือเกิน แฟนๆ ต่างลงความเห็นสงสัยจะเป็นจริงในสิ่งที่ใคร่รู้ แต่พอกดลงมาดูแคปชั่นใต้ภาพความมโนต่างๆ จึงกระจ่างปรากฏ โดยเจนนี่ได้เขียนเอาไว้ว่า 

"ผู้ชายคนนี้ 62 ปีแล้ว ...ลูกชายคนนี้ เอ๊ย! ลูกสาวคนนี้รักพ่อที่สุด #HBDtoMyDad#อยากกลับไปหาจัง"






โดยผู้ชายคนที่ว่านี้ คือ ร.ต.ท.สัจจา สุขชุม เป็นคุณพ่อแท้ๆ ของสาวเจนนี่ ปาหนันนั่นเอง ซึ่งที่เจนนี่โพสต์ภาพนี้เป็นเพราะความคิดถึงบิดาผู้มีพระคุณในวันคล้ายวันเกิดของท่าน แต่ตัวเจนนี่นั้นด้วยภารกิจติดตัวมากมาย จึงยังมิได้กลับไปหา สาวเจนนี่ก็มีโมเมนต์อ่อนหวานกตัญญูแบบนี้ด้วย เชื่อว่า แฟนคลับนับวันต้องยิ่งรักนางมากขึ้นอย่างแน่นอน ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรงอยู่กับลูกสาวไปอีกนานเท่านานนะคะ  





เจนนี่ ปาหนัน มีชื่อจริงว่า วัชระ สุขชุม มีชื่อเล่นเกิดว่า ปอ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2529 เป็นบุตรของ ร.ต.ท.สัจจา สุขชุม และ นางมัญชุสา สุขชุม





เจนนี่ เป็นนักแสดง พิธีกร ฝ่ายสร้างสรรค์รายการ (ครีเอทีฟ) จากรายการยอดฮิต เทย เที่ยว ไทย ผู้เป็นเจ้าของประโยคเด็ด 'นุชาไม่กินปลา' 



รายการ "หนูนก" เจนนี่ + ก๊อตจิ